Browsing by Subject
Showing results 482 to 501 of 1615
< previous
next >
- Lê Hoàng Kim Khuê 1
- Lê Linh Hương 1
- LÊ MINH HIẾU. 2014. Sự khác nhau trong cách dùng trợ từ cuối tiếng Nhật của nam và nữ: Một số vấn đề về Văn hóa Xã hội và Ngôn ngữ 1
- Lê Minh Phương 1
- Lê Phương Hoa 1
- Lê Sỹ Nguyên 1
- LÊ THANH THANH 2
- Lê Thành Nhân 1
- Lê Thị Hồng Thủy 1
- Lê Thùy Dương 1
- Lê Thùy Lân 1
- LÊ VĂN CANH. 2015. (Co-authored with Nguyen Gia Viet & Roger Barnard). Old wine in new bottles: Two case studies of task-based language teaching in Vietnam (book chapter). In M. Thomas & H. Reinders (Eds.), Contemporary task-based language teaching in Asia (pp. 68-86). Chương này trình bày kết quả nghiên cứu trên hai trường hợp cụ thể về việc áp dụng đường hướng dạy học dựa trên công việc được giao (Task-based language teaching). Kết quả cho thấy giáo viên hầu như không áp dụng đường hướng này mà thay vào đó mô hình dạy học PPP (Presentation-Practice-Production) vẫn mang tính phổ biến. Các tác giả đưa ra một mô hình áp dụng đường hướng dạy học dựa theo nhiệm vụ được giao được xây dựng trên cơ sở mô hình PPP đang được giáo viên sử dụng. The chapter reports the result of two case studies in which Vietnamese EFL teachers were mandated to use the task-based approach in their teaching. It is revealed in the study that there was little of task-based language teaching observed. Instead, the Presentation-Practice-Production model dominated in both cases. The authors provide suggestions on a model of task-based language teaching which is built on the commonly-used Presentation-Practice-Production model. 1
- LêHoàngHà 1
- LêThịHoa 1
- LGBTQ 1
- liên hê 1
- liên nhân 1
- liên văn hóa 1
- Liên văn hóa; Đa văn hóa; Nhận thức; Tiếng Anh giao tiếp. 1
- Limitation on the development of skills in higher education in Vietnam, Higher Education 1