Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1025
Title: EFL students’ attitudes towards classroom activities: A survey in Vietnam
Authors: LÊ, VĂN CANH
Keywords: The European Journal of Applied Linguistics and TEFL
Issue Date: 2014
Publisher: The European Journal of Applied Linguistics and TEFL
Abstract: Bài báo này trình bày kết quả một khảo sát trên 1, 841 học sinh trung học phổ thông của Việt Nam về thái độ của các em đối với các hoạt động học trên lớp coi trọng luyện tập ngữ pháp và các hoạt động coi trọng giao tiếp. Số liệu thu được qua phiếu điều tra gồm các câu hỏi một lựa chọn và các câu hỏi dạng mở, sau đó được phân tích bằng cả phương pháp định lượng và định tính. Kết quả cho thấy học sinh có động lực học tiếng Anh mang tính công cụ rất mạnh mẽ nhưng các em lại rất khác nhau về sở thích đối với các hoạt động trên lớp. Điều này hàm ý rằng động lực mặc dù rất quan trọng nhưng chưa đủ để mang lại kết quả học tập mong muốn và phương pháp giảng dạy dựa trên môi trường giảng dạy là cần thiết.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1025
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2014.EJAL&TEFL.pdf127.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.