Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1029
Nhan đề: Minds working together: Scaffolding academic writing in a mixed-ability class. In B. Baurain & Phan Le Ha (Eds.), Multilevel and Diversity (pp.149-159). Virginia, USA: Teachers of English to Speakers of Other Languages (TESOL)
Tác giả: LÊ, VĂN CANH
NGUYEN, THI THUY MINH
Từ khoá: Minds working together: Scaffolding academic writing in a mixed-ability class. In B. Baurain & Phan Le Ha (Eds.), Multilevel and Diversity (pp.149-159). Virginia, USA: Teachers of English to Speakers of Other Languages (TESOL)
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Minds working together: Scaffolding academic writing in a mixed-ability class. In B. Baurain & Phan Le Ha (Eds.), Multilevel and Diversity (pp.149-159). Virginia, USA: Teachers of English to Speakers of Other Languages (TESOL)
Tóm tắt: Chương này trình bày kết quả của lớp luyện kỹ năng viết IELTS cho học sinh được thiết kế dựa trên lý thuyết văn hóa-xã hội của Vygostky. Khóa học được thử nghiệm trong ba tháng và do hai tác giả cùng dạy. Kết quả cho thấy không những kỹ năng viết của học sinh được nâng lên mà kỹ năng chữa bài cho bạn của họ cũng như lòng tự tin và động lực học viết của họ cũng thay đổi đáng kể.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1029
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ VĂN CANH.2010. Lớp luyện viết kỹ năng IELTS.pdf126.89 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.