Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1033
Title: Motivation as a language learning condition re-examined: Stories of successful Vietnamese EFL students (book chapter). In K. Sung & B. Spolsky (EDs), Conditions for English language teaching and learning in Asia. Newcastle upon the Tyne, UK: Cambridge Scholars Publishing
Authors: LÊ, VĂN CANH
Keywords: Motivation as a language learning condition re-examined: Stories of successful Vietnamese EFL students (book chapter). In K. Sung & B. Spolsky (EDs), Conditions for English language teaching and learning in Asia. Newcastle upon the Tyne, UK: Cambridge Scholars Publishing
Issue Date: 2014
Publisher: Motivation as a language learning condition re-examined: Stories of successful Vietnamese EFL students (book chapter). In K. Sung & B. Spolsky (EDs), Conditions for English language teaching and learning in Asia. Newcastle upon the Tyne, UK: Cambridge Scholars Publishing
Abstract: Chương này kể lại thành công của bốn em học sinh trung học phổ thông ở các trường phổ thông khác nhau trong việc học tiếng Anh. Nội dung của chương này nói về một chiến lược có thể gọi là quản lý việc học ngoại ngữ đơn giản, tức là cách mà động lực học của cá nhân người học được khởi nguồn từ cộng đồng tưởng tượng của họ. Nguyện vọng muốn hòa nhập vào một cộng đồng ngôn ngữ được tưởng tượng ra giúp những học sinh này nhận ra sự bất lợi về kinh tế và giáo dục nếu trình độ tiếng Anh của họ kém giúp họ có động lực để tận dụng mọi nguồn tài liệu và cơ hội để học tiếng Anh tốt. Nghiên cứu này đặt ra vấn đề là chỉ riêng động lực và sự sẵn có các cơ hội học không thôi thì không thể mang lại kết quả học tập tốt.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1033
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2014.stories.pdf127.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.