Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1034
Title: English language education innovation for the Vietnamese secondary school: The Project 2020 (book chapter). In B. Spolsky & K. Sung (Eds.), Secondary school English in Asia: From policy to practice (pp. 182-200). New York: Routledge
Authors: LÊ, VĂN CANH
Keywords: English language education innovation for the Vietnamese secondary school: The Project 2020 (book chapter). In B. Spolsky & K. Sung (Eds.), Secondary school English in Asia: From policy to practice (pp. 182-200). New York: Routledge
Issue Date: 2015
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu tín niệm và thái độ của giáo viên đối với các mục tiêu của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, gọi tắt là Đề án 2020. Kết quả cho thấy đa số giáo viên được khảo sát cho rằng Đề án không có tính khả thi và các mục tiêu do Đề án đề ra là không thể đạt được. Một vấn đề nỏi lên trong nghiên cứu này là việc thực hiện đề án làm nảy sinh những vấn đề nghiêm trọng về đạo đức và sự thiếu công bằng giữa các vùng miền. Từ kết quả nghiên cứu, có thể thấy rằng việc đạt ra các chuẩn trong giáo dục là cần thiết nhưng chuẩn hóa cho tất cả các đối tượng ở mọi vùng miền sẽ dẫn đến những thiệt thòi cho học sinh và giáo viên ở các vùng kinh tế khó khăn.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1034
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ VĂN CANH.2015.The project 2020.pdf129.63 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.