Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1045
Nhan đề: Quảng cáo trên báo chí tiếng Nga - nơi hội tụ các yếu tố ngôn ngữ và văn hoá dân tộc
Tác giả: VŨ, THỊ CHÍN
Từ khoá: Quảng cáo trên báo chí tiếng Nga - nơi hội tụ các yếu tố ngôn ngữ và văn hoá dân tộc
Năm xuất bản: 2006
Nhà xuất bản: Tạp chí Khoa học ĐHQGHN
Tóm tắt: Quảng cáo là hoạt động giao tiếp bằng lời nói. Quảng cáo không chỉ truyền đạt thông tin mà còn muốn chiếm được tình cảm của người đọc - những khách hàng tiềm năng - đồng thời thuyết phục được họ. Mục đích của quảng cáo là thực hiện nhiệm vụ giao tiếp đặc biệt và đạt được thành công nhất định đối với một nhóm khách hàng cụ thể. Quảng cáo xuất hiện ở khắp nơi xung quanh chúng ta, vì vậy không ai có thể thờ ơ với chúng. Quảng cáo trên báo chí Nga thực sự là nơi hội tụ các yếu tố ngôn ngữ và văn hoá dân tộc. Quảng cáo có ngôn ngữ riêng, có nét đặc trưng văn hoá riêng. Đây là bức tranh chân thực về kinh tế, chính trị và đời sống xã hội ở nước Nga ngày nay. Nhờ có các quảng cáo chúng ta có thể hiểu biết thêm về nước Nga, về các lĩnh vực văn hóa, truyền thống, phong tục tập quán và ngôn ngữ Nga.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1045
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học trong nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VŨ THỊ CHÍN.2006.Quảng cáo trên báo chí tiếng Nga - nơi hội tụ các yếu tố ngôn ngữ và văn hoá dân tộc.pdf167.8 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.