Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1110
Title: Review of Notion and Framework of Task-Based Language Teaching
Authors: NGUYỄN, VIỆT HÙNG
Keywords: International Journal of English Language and Linguistics Research (UK).
Issue Date: 2014
Publisher: International Journal of English Language and Linguistics Research (UK)
Abstract: Bài viết này là một trong các công trình liên quan đến nhận thức của giáo viên THPT về Phương pháp dạy học ngôn ngữ dựa vào nhiệm vụ (TBLT) và niềm tin của giáo viên về bộ sách giáo khoa tiếng Anh đã chính thức thông qua tại Việt Nam vào năm 2006. Mục đích của bài viết này là đưa ra một đề xuất về cách hiểu phương pháp TBLT cho để phù hợp với lý thuyết tổng quan và với bối cảnh của dự án nghiên cứu. Để làm điều này, các lập luận được thiết lập trong ba bước: đầu tiên điểm lại các khái niệm về nhiệm vụ và phương pháp TBLT; thứ hai, tác giả đề xuất một cách hiểu về nhiệm vụ học và khung của phương pháp TBLT cho phù hợp với bối cảnh nghiên cứu; cuối cùng, tác giả giải thích lý do việc sử dụng các khái niệm về nhiệm vụ và khung của phương pháp TBLT bằng cách điểm lại về mục tiêu, phương pháp, bối cảnh của nghiên cứu.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1110
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN VIỆT HÙNG.2014.Review of Notion and Framework of Task-Based Language Teaching.pdf134.3 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.