Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1111
Title: The satisfaction degree towards National Foreign Languages Project 2020 universities and colleagues about the training program of English competence and supported software for primary and junior high school teachers
Authors: NGUYỄN, VIỆT HÙNG
Keywords: Journal of MOET Education.
Issue Date: 2015
Publisher: Journal of MOET Education.
Abstract: Bài viết này công bố một phần kết quả nằm trong dự án nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người học (giáo viên thụ hưởng Đề án NNQG 2020) đối với chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên (GV) tiểu học và Trung học cơ sở và hiệu quả phần mềm hỗ trợ dạy học (CTBD NLTA&PM) bằng cách khảo sát quan điểm của giáo viên xem về sự hài lòng đối với chương trình bồi dưỡng này, và cần có những thay đổi bổ sung gì để nâng cao chất lượng trong thời gian tới. Phương pháp điều tra xã hội học sử dụng bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở đã được thực hiện trên 5037 giáo viên tiếng Anh. Số liệu thu thập được đã xử lý và mã hóa theo đúng quy trình nghiên cứu khoa học xã hội. Các chỉ số phân tích mô tả cho thấy tất cả điểm số đánh giá của bảng hỏi và các miền đo trong bảng hỏi đều trên 3.0, nhiều điểm số trên 4.0. Điều này khẳng định CTBD NLTA&PM đáp ứng được mong mỏi của người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh ở tiểu học và trung học, đồng thời khẳng định tính đúng đắn của Chính phủ trong việc thực hiện Đề án NNQG 2020. Tuy nhiên, qua phép phân tích ANOVA, điểm số đánh giá về mức độ hài lòng đối với các trường ĐH, CĐ khác nhau tham gia CTBD của Đề án NNQG 2020 không hoàn toàn đồng nhất, ngược lại có sự chênh lệch đáng kể trong điểm số đánh giá về mức độ hài lòng với CTBD. Bài viết này sẽ đi sâu chỉ ra những khác biệt đó. Điều này rất có giá trị đối với từng tường ĐH, CĐ cụ thể trong việc điều chỉnh các vấn đề của trường mình nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người học.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1111
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN VIỆT HÙNG.2015.Journal of MOET Education.pdf134.78 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.