Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1112
Title: An Evaluation of the Training Program of English Proficiency and Training-supporting Softwares of National Foreign Language Project 2020 for Teachers of Primary Schools and Junior High School
Authors: NGUYỄN, VIỆT HÙNG
Keywords: , VNU Journal of Science: Education Research
Issue Date: 2015
Publisher: ULIS
Abstract: Đề tài nghiên cứu này thực hiện nhằm mục đích đánh giá mức độ hài lòng của các đối tượng liên quan đối với chương trình bồi dưỡng năng lực tiếng Anh cho giáo viên (GV) tiểu học và trung học cơ sở và hiệu quả phần mềm hỗ trợ dạy học (CTBD NLTA&PM) bằng cách khảo sát quan điểm của ba đối tượng (giáo viên, giảng viên và cán bộ quản lý tại các sở GD-ĐT) xem các đối tượng có hài lòng với chương trình bồi dưỡng này hay không, và cần có những thay đổi bổ sung gì để nâng cao chất lượng trong thời gian tới. Phương pháp điều tra xã hội học sử dụng 3 bảng câu hỏi khảo sát gồm các câu hỏi đóng theo thang 5 bậc Likert và các câu hỏi mở đã được thực hiện trên 5037 giáo viên tiếng Anh, 180 giảng viên các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) và 115 cán bộ quản lý (CBQL) tại các sở GD-ĐT trong cả nước. Số liệu thu thập được đã xử lý và mã hóa theo đúng quy trình nghiên cứu khoa học xã hội. Các chỉ số phân tích mô tả cho thấy tất cả điểm số đánh giá của các bảng hỏi và các miền đo trong các bảng hỏi đều trên 3.0, nhiều điểm số trên 4.0. Điều này khẳng định CTBD NLTA&PM đáp ứng được mong mỏi của người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh ở tiểu học và trung học, đồng thời khẳng định tính đúng đắn của Chính phủ trong việc thực hiện Đề án 2020. Tuy nhiên, qua phép phân tích T-Test và ANOVA, điểm số đánh gia giữa các nhóm đối tượng khảo sát khác nhau không hoàn toàn đồng nhất, và vẫn còn một lượng nhỏ đối tượng không hài
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1112
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN VIỆT HÙNG.2015.VNU Journal of Science Education Research.pdf141 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.