Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/112
Nhan đề: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ VÀ DẠY HỌC KHẨU NGỮ TIẾNG HÁN SƠ CẤP
Tác giả: Hoang, Lan Chi
Từ khoá: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ VÀ DẠY HỌC KHẨU NGỮ TIẾNG HÁN SƠ CẤP
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ VÀ DẠY HỌC KHẨU NGỮ TIẾNG HÁN SƠ CẤP
Tóm tắt: Phương pháp dạy học phân công nhiệm vụ chú trọng vào việc thiết kế và hoàn thành nhiệm vụ để tổ chức và sắp xếp dạy học, nhờ vậy ngôn ngữ được vận dụng vào những hoàn cảnh giao tiếp thực tế. Với những đặc điểm như vậy, phương pháp này có tính ứng dụng cao trong dạy học khẩu ngữ giai đoạn sơ cấp, giúp cho học sinh khắc phục những khó khăn trong vấn đề sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp như phản ứng ngôn ngữ chậm, thiếu khả năng biểu đạt theo đoạn, tốc độ nói chậm. Nghiên cứu này trình bày các đặc điểm của phương pháp day phân công nhiệm vụ và ứng dụng của nó đối với việc dạy học khẩu ngữ sơ cấp tiếng tiếng Hán.
Mô tả: Phương pháp dạy học phân công nhiệm vụ chú trọng vào việc thiết kế và hoàn thành nhiệm vụ để tổ chức và sắp xếp dạy học, nhờ vậy ngôn ngữ được vận dụng vào những hoàn cảnh giao tiếp thực tế. Với những đặc điểm như vậy, phương pháp này có tính ứng dụng cao trong dạy học khẩu ngữ giai đoạn sơ cấp, giúp cho học sinh khắc phục những khó khăn trong vấn đề sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp như phản ứng ngôn ngữ chậm, thiếu khả năng biểu đạt theo đoạn, tốc độ nói chậm. Nghiên cứu này trình bày các đặc điểm của phương pháp day phân công nhiệm vụ và ứng dụng của nó đối với việc dạy học khẩu ngữ sơ cấp tiếng tiếng Hán.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/112
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf62.34 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.