Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1148
Nhan đề: Thực trạng giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy (nhìn từ góc độ triết học ngôn ngữ của nhóm Bakhtin)
Tác giả: NGÔ, MINH THỦY
Từ khoá: Thực trạng giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy (nhìn từ góc độ triết học ngôn ngữ của nhóm Bakhtin)
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích quan điểm của nhóm Bakhtin đối với ngôn ngữ và những ứng dụng của quan điểm đó trong dạy - học ngoại ngữ, tác giả khảo sát thực trạng giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam và phân tích thực trạng đó nhìn từ góc độ của quan điểm của nhóm Bakhtin, chỉ ra những cái “được” và “chưa được” trong giảng dạy tiếng Nhật tại Việt Nam và đưa ra những đề xuất cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy. Nói cách khác, nghiên cứu đã khảo sát cách tiếp cận của nhóm Bakhtin, một trong những cách tiếp cận được đánh giá là có ảnh hưởng rất lớn trên thế giới hiện nay đối với việc giảng dạy ngoại ngữ, và ứng dụng của cách tiếp cận này vào việc dạy ngoại ngữ ở Việt Nam, cụ thể là dạy tiếng Nhật, từ đó góp phần bổ sung các kiến thức về phương pháp luận - nền tảng của giáo học pháp ngoại ngữ.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1148
Bộ sưu tập: Đề tài cấp ĐHQG



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.