Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1190
Nhan đề: Innovating the reading course for first year fast track students at VNU: An action research, Cam TESOL
Tác giả: NGUYỄN, HOÀNG LAN
Từ khoá: CamTESOL 2011
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Đánh giá đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động dạy và học. Hiểu theo nghĩa hẹp, đánh giá có nghĩa là "giáo viên đánh giá tiến bộ của học sinh và học sinh đánh giá việc dạy học của giáo viên” (Kiely & Rea-Dickins, 2005, tr.5). Nói rộng ra, đánh giá có thể cung cấp một cơ sở dữ liệu hữu ích giúp cho giáo viên xây dựng những kế hoạch bài giảng đầu tiên, giúp các nhà giáo dục đánh giá các thành phần của khóa học và giúp các nhà nghiên cứu nghiên cứu các chương trình học. Do đó, để xây dựng một cơ sở dữ liệu hiệu quả phải đề cao tính quan trọng của việc đánh giá.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1190
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN HOÀNG LAN. 2011. Innovating the reading course for first year fast track students at VNU An action research.pdf139.5 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.