Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1197
Nhan đề: Đặc điểm thủ pháp nghe mà sinh viên tiếng Nhật người Việt Nam sử dụng
Tác giả: ĐỖ, HOÀNG NGÂN
Từ khoá: Đặc điểm thủ pháp nghe mà sinh viên tiếng Nhật người Việt Nam sử dụng
Năm xuất bản: 2010
Nhà xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu hợp tác quốc tế
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu thu thập được từ bảng điều tra gồm 32 câu hỏi đối với 280 sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật về thủ pháp nghe mà họ sử dụng. Kết quả cho thấy các thủ pháp “Siêu nhận thức” và “Xã hội” được sinh viên tất cả các năm sử dụng thường xuyên hơn cả, song có sự khác nhau giữa các năm về tần số sử dụng thủ pháp nghe. Sinh viên năm thứ tư sử dụng các thủ pháp nghe, đặc biệt là thủ pháp “Xã hội” nhiều hơn sinh viên năm thứ nhất. Số lượng thủ pháp mà sinh viên năm thứ tư thường sử dụng cũng nhiều hơn ở các nhóm sinh viên năm khác. Thêm nữa, có xu hướng sinh viên càng lên năm trên thì việc dịch từng từ sang tiếng mẹ đẻ càng giảm đi so với các thủ pháp khác.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1197
ISSN: 1341 – 0903, trang 35 – 46, tập 16, số 1
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học ngoài nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ĐỖ HOÀNG NGÂN. Đặc điểm thủ pháp nghe mà sinh viên tiếng Nhật người Việt Nam sử dụng.pdf179.16 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.