Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỖ, HOÀNG NGÂN-
dc.date.accessioned2016-11-29T08:47:09Z-
dc.date.available2016-11-29T08:47:09Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.issn1341 – 0903, trang 35 – 46, tập 16, số 1-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1197-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu thu thập được từ bảng điều tra gồm 32 câu hỏi đối với 280 sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật về thủ pháp nghe mà họ sử dụng. Kết quả cho thấy các thủ pháp “Siêu nhận thức” và “Xã hội” được sinh viên tất cả các năm sử dụng thường xuyên hơn cả, song có sự khác nhau giữa các năm về tần số sử dụng thủ pháp nghe. Sinh viên năm thứ tư sử dụng các thủ pháp nghe, đặc biệt là thủ pháp “Xã hội” nhiều hơn sinh viên năm thứ nhất. Số lượng thủ pháp mà sinh viên năm thứ tư thường sử dụng cũng nhiều hơn ở các nhóm sinh viên năm khác. Thêm nữa, có xu hướng sinh viên càng lên năm trên thì việc dịch từng từ sang tiếng mẹ đẻ càng giảm đi so với các thủ pháp khác.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Nghiên cứu hợp tác quốc tếvi
dc.subjectĐặc điểm thủ pháp nghe mà sinh viên tiếng Nhật người Việt Nam sử dụngvi
dc.titleĐặc điểm thủ pháp nghe mà sinh viên tiếng Nhật người Việt Nam sử dụngvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học ngoài nước



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.