Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1202
Nhan đề: | The effect of portfolio writing process on students' writing ability: a case study in the context of the University of Languages and International Studies |
Tác giả: | NGUYỄN, THỊ NHUNG |
Từ khoá: | Hội thảo quốc tế "Chiến lược ngoại ngữ trong xu thế hội nhập", Đại học Hà Nội. |
Năm xuất bản: | 2014 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Tóm tắt: | Mặc dù rất nhiều học giả đã nghiên cứu tập bài viết dưới góc độ một công cụ đánh giá thay thế hoặc nhận xét theo cặp, vẫn chưa có nhiều nghiên cứu tìm hiểu kĩ càng ảnh hưởng của quá trình làm tập bài viết lên khả năng viết của sinh viên. Do đó, nghiên cứu này nhằm (1) tìm hiểu tác động của quá trình làm tập bài viết thông qua đánh giá của chính sinh viên và (2) chỉ ra ảnh hưởng thực sự của quá trình này qua việc phân tích bài viết của sinh viên. Đây là một nghiên cứu trường hợp, sử dụng hai công cụ nghiên cứu: phỏng vấn (interview) và phân tích tài liệu (document analysis. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1202 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
NGUYỄN THỊ NHUNG. 2014. The effect of portfolio writing process on students' writing ability.pdf | 178.75 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.