Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1202
Nhan đề: The effect of portfolio writing process on students' writing ability: a case study in the context of the University of Languages and International Studies
Tác giả: NGUYỄN, THỊ NHUNG
Từ khoá: Hội thảo quốc tế "Chiến lược ngoại ngữ trong xu thế hội nhập", Đại học Hà Nội.
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Mặc dù rất nhiều học giả đã nghiên cứu tập bài viết dưới góc độ một công cụ đánh giá thay thế hoặc nhận xét theo cặp, vẫn chưa có nhiều nghiên cứu tìm hiểu kĩ càng ảnh hưởng của quá trình làm tập bài viết lên khả năng viết của sinh viên. Do đó, nghiên cứu này nhằm (1) tìm hiểu tác động của quá trình làm tập bài viết thông qua đánh giá của chính sinh viên và (2) chỉ ra ảnh hưởng thực sự của quá trình này qua việc phân tích bài viết của sinh viên. Đây là một nghiên cứu trường hợp, sử dụng hai công cụ nghiên cứu: phỏng vấn (interview) và phân tích tài liệu (document analysis.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1202
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ NHUNG. 2014. The effect of portfolio writing process on students' writing ability.pdf178.75 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.