Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1203
Nhan đề: Speaking test anxiety among FELTE First year students
Tác giả: NGUYỄN, PHƯƠNG NHUNG
NGUYỄN, TRẦN HÀ LINH
Từ khoá: Hội thảo giảng dạy tiếng Anh tại Thái Lan ThaiTESOL 2014.
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay của Việt Nam, có thể ghi nhận xu hướng ngày càng tăng của nhu cầu học ngoại ngữ một cách giao tiếp. Với vai trò là tổ chức hàng đầu trong việc dạy và học ngoại ngữ, khối Chất lượng cao của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã cố gang để đưa những hoạt động thực tiễn giúp sinh viên thực hành sử dụng ngôn ngữ thực tế ngay trong môi trường lớp học, bằng cách bổ sung những hoạt động mô phỏng trong bộ môn nói cho sinh viên năm ba. Ngoài việc là một biện pháp thực tiễn, giúp sinh viên thúc đẩy kỹ năng nói, hoạt động mô phỏng còn cho phép họ có nhiều cơ hội để trải nhiệm làm việc nhóm với bạn cùng lớp. Và cũng như hoạt động nhóm ở tất cả các lĩnh vực khác, độ hiệu quả của hoạt động nhóm của sinh viên trong các hoạt động mô phỏng có thể bị tác động rõ ràng bởi một số yếu tố.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1203
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN PHƯƠNG NHUNG & NGUYỄN TRẦN HÀ LINH. 2014, Speaking test anxiety among FELTE First year students.pdf184.86 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.