Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/120
Nhan đề: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ LỖI SAI THƯỜNG GẶP TRONG LUYỆN VIẾT CÁC BÀI TẬP THEO DẠNG ACADEMIC IELTS WRITING CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI, KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ -ĐHQGHN
Tác giả: Nghiem, Thi Diu
Từ khoá: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ LỖI SAI THƯỜNG GẶP TRONG LUYỆN VIẾT CÁC BÀI TẬP THEO DẠNG ACADEMIC IELTS WRITING CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI, KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ -ĐHQGHN
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ LỖI SAI THƯỜNG GẶP TRONG LUYỆN VIẾT CÁC BÀI TẬP THEO DẠNG ACADEMIC IELTS WRITING CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ HAI, KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ -ĐHQGHN
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu những khó khăn sinh viên năm hai của Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội gặp phải trong quá trình luyện tập viết các bài viết IELTS, hỗ trợ cho việc thi đạt chuẩn đầu ra trình độ tiếng anh C1 theo Khung tham chiếu châu Âu và thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS đạt mục tiêu 7.0-8.0 để đạt đủ điều kiện tốt nghiệp đại học. Từ đó, bài nghiên cứu đưa ra một vài đề xuất và lời khuyên nhằm giúp sinh viên giải quyết các khó khăn và nâng cao tính hiệu quả trong quá trình viết IELTS nói riêng và giao tiếp viết tiếng Anh nói chung.
Mô tả: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu những khó khăn sinh viên năm hai của Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội gặp phải trong quá trình luyện tập viết các bài viết IELTS, hỗ trợ cho việc thi đạt chuẩn đầu ra trình độ tiếng anh C1 theo Khung tham chiếu châu Âu và thi chứng chỉ tiếng Anh IELTS đạt mục tiêu 7.0-8.0 để đạt đủ điều kiện tốt nghiệp đại học. Từ đó, bài nghiên cứu đưa ra một vài đề xuất và lời khuyên nhằm giúp sinh viên giải quyết các khó khăn và nâng cao tính hiệu quả trong quá trình viết IELTS nói riêng và giao tiếp viết tiếng Anh nói chung.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/120
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf67.45 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.