Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/129
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyen, Hoang Giang | - |
dc.date.accessioned | 2016-05-26T08:51:46Z | - |
dc.date.available | 2016-05-26T08:51:46Z | - |
dc.date.issued | 2015-05 | - |
dc.identifier.citation | NGHIÊN CỨU VỀ MỨC ĐỘ KHÓ VÀ PHÂN BIỆT TRÌNH ĐỘ CỦA BÀI THI CUỐI HỌC PHẦN MÔN NGHE HIỂU 3B | vi |
dc.identifier.other | Kỷ yếu HNKH Trường năm học 2014-2015 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/129 | - |
dc.description | Bài viết đi sâu phân tích mức độ khó và khả năng phân biệt trình độ người thi của 25 câu hỏi trong bài thi cuối học phần môn nghe hiểu 3B, năm học 2014-2015. Mức độ tương quan giữa hai chỉ số này cũng được chỉ ra dựa theo phép phân tích tương quan của Pearson. Các tính toán được dựa trên kết quả làm bài thi của 396 sinh viên QH2013 Khoa Sư phạm tiếng Anh.Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp tăng cường độ tin cậy cho các bài kiểm tra tương tự. | vi |
dc.description.abstract | Bài viết đi sâu phân tích mức độ khó và khả năng phân biệt trình độ người thi của 25 câu hỏi trong bài thi cuối học phần môn nghe hiểu 3B, năm học 2014-2015. Mức độ tương quan giữa hai chỉ số này cũng được chỉ ra dựa theo phép phân tích tương quan của Pearson. Các tính toán được dựa trên kết quả làm bài thi của 396 sinh viên QH2013 Khoa Sư phạm tiếng Anh.Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp tăng cường độ tin cậy cho các bài kiểm tra tương tự. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | ULIS | vi |
dc.subject | NGHIÊN CỨU VỀ MỨC ĐỘ KHÓ VÀ PHÂN BIỆT TRÌNH ĐỘ CỦA BÀI THI CUỐI HỌC PHẦN MÔN NGHE HIỂU 3B | vi |
dc.title | NGHIÊN CỨU VỀ MỨC ĐỘ KHÓ VÀ PHÂN BIỆT TRÌNH ĐỘ CỦA BÀI THI CUỐI HỌC PHẦN MÔN NGHE HIỂU 3B | vi |
dc.type | Working Paper | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 67.38 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.