Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1301
Title: KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ HỌC SINH TIỂU HỌC – NHU CẦU BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CỦA GIÁO VIÊN
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Duyên
Keywords: phát triển nghiệp vụ, thực tế triển khai, kiểm tra đánh giá, học sinh tiểu học
Issue Date: Apr-2017
Publisher: Nhà Xuất bản ĐHQGHN
Abstract: Kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dạy học trên lớp bởi các hoạt động này cung cấp các thông tin cần thiết về sự tiến bộ, kết quả học tập cũng như những điểm mạnh điểm yếu của học sinh trong quá trình học ngôn ngữ. Vì vậy kiến thức, nghiệp vụ về kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên đóng vai trò quan trọng để thực hiện các hoạt động này có hiệu quả. Bài báo này sẽ cung cấp vài kết quả nghiên cứu ban đầu về thực tế thực hiện các hoạt động đánh giá học sinh tiểu học của giáo viên, tìm hiểu những khó khăn và đưa ra đề xuất về nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra đánh giá của giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
Description: Kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học đóng vai trò quan trọng trong hoạt động dạy học trên lớp bởi các hoạt động này cung cấp các thông tin cần thiết về sự tiến bộ, kết quả học tập cũng như những điểm mạnh điểm yếu của học sinh trong quá trình học ngôn ngữ. Vì vậy kiến thức, nghiệp vụ về kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên đóng vai trò quan trọng để thực hiện các hoạt động này có hiệu quả. Bài báo này sẽ cung cấp vài kết quả nghiên cứu ban đầu về thực tế thực hiện các hoạt động đánh giá học sinh tiểu học của giáo viên, tìm hiểu những khó khăn và đưa ra đề xuất về nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm tra đánh giá của giáo viên nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1301
ISBN: 978-604-62-8164-1
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf187.22 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.