Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1313
Nhan đề: | SỬ DỤNG CASE STUDY TRONG VIỆC DẠY KỸ NĂNG NÓI VỚI ĐỊNH HƯỚNG LẤY HỌC VIÊN LÀM TRUNG TÂM |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hạnh |
Từ khoá: | tình huống, phương pháp tình huống, dạy bằng tình huống, dạy kỹ năng nói, học viên làm trung tâm, cải tiến phương pháp giảng dạy |
Năm xuất bản: | thá-2017 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Tóm tắt: | Để triển khai hiệu quả phương pháp sử dụng case study trong việc giảng dạy theo định hướng lấy học viên làm trung tâm, việc tổ chức các hoạt động học tập trong lớp cần được tổ chức một cách sáng tạo, hợp lý và có tính hiệu quả. Tác giả muốn chia sẻ về ý tưởng tổ chức các nhóm phụ trách học tập trong lớp. Các nhóm phụ trách này sẽ đóng vai trò chủ động trong việc triển khai nội dung thảo luận case study, tạo cơ hội cho cả lớp phát triển kỹ năng nói cùng với các hoạt động tạo không khí vui tươi, hào hứng cho buổi thảo luận thông qua các trò chơi, câu đố, ô chữ,…. Trong bài viết này, tác giả trình bày kinh nghiệm việc sử dụng case study trong việc dạy kỹ năng nói theo định hướng lấy học viên làm trung tâm của bản thân và các bài học đúc kết từ đó sau nhiều lần cải tiến. |
Mô tả: | Để triển khai hiệu quả phương pháp sử dụng case study trong việc giảng dạy theo định hướng lấy học viên làm trung tâm, việc tổ chức các hoạt động học tập trong lớp cần được tổ chức một cách sáng tạo, hợp lý và có tính hiệu quả. Tác giả muốn chia sẻ về ý tưởng tổ chức các nhóm phụ trách học tập trong lớp. Các nhóm phụ trách này sẽ đóng vai trò chủ động trong việc triển khai nội dung thảo luận case study, tạo cơ hội cho cả lớp phát triển kỹ năng nói cùng với các hoạt động tạo không khí vui tươi, hào hứng cho buổi thảo luận thông qua các trò chơi, câu đố, ô chữ,…. Trong bài viết này, tác giả trình bày kinh nghiệm việc sử dụng case study trong việc dạy kỹ năng nói theo định hướng lấy học viên làm trung tâm của bản thân và các bài học đúc kết từ đó sau nhiều lần cải tiến. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1313 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HTQG 2017.pdf | 183.83 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.