Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/131
Nhan đề: NGHIÊN CỨU VỀ MỨC ĐỘ KHÓ VÀ PHÂN BIỆT TRÌNH ĐỘ CỦA BÀI THI CUỐI HỌC PHẦN MÔN ĐỌC HIỂU 3B
Tác giả: Nguyen, Hoang Giang
Từ khoá: NGHIÊN CỨU VỀ MỨC ĐỘ KHÓ VÀ PHÂN BIỆT TRÌNH ĐỘ CỦA BÀI THI CUỐI HỌC PHẦN MÔN ĐỌC HIỂU 3B
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: NGHIÊN CỨU VỀ MỨC ĐỘ KHÓ VÀ PHÂN BIỆT TRÌNH ĐỘ CỦA BÀI THI CUỐI HỌC PHẦN MÔN ĐỌC HIỂU 3B
Tóm tắt: Bài viết đi sâu phân tích mức độ khó và khả năng phân biệt trình độ người thi của 25 câu hỏi trong bài thi cuối học phần môn đọc hiểu 3B, năm học 2014-2015. Mức độ tương quan giữa hai chỉ số này cũng được chỉ ra dựa theo phép phân tích tương quan của Pearson. Các tính toán được dựa trên kết quả làm bài thi của 392 sinh viên QH2013 Khoa Sư phạm tiếng Anh.Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp tăng cường độ tin cậy cho các bài kiểm tra tương tự.
Mô tả: Bài viết đi sâu phân tích mức độ khó và khả năng phân biệt trình độ người thi của 25 câu hỏi trong bài thi cuối học phần môn đọc hiểu 3B, năm học 2014-2015. Mức độ tương quan giữa hai chỉ số này cũng được chỉ ra dựa theo phép phân tích tương quan của Pearson. Các tính toán được dựa trên kết quả làm bài thi của 392 sinh viên QH2013 Khoa Sư phạm tiếng Anh.Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp tăng cường độ tin cậy cho các bài kiểm tra tương tự.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/131
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf67.07 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.