Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/133
Nhan đề: KHÓ KHĂN CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHI LÀM VIỆC NHÓM
Tác giả: Nguyen, Thanh Giang
Từ khoá: KHÓ KHĂN CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHI LÀM VIỆC NHÓM
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: KHÓ KHĂN CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHI LÀM VIỆC NHÓM
Tóm tắt: Thực tế đã chứng minh rằng sinh viên Việt Nam thường không thể sử dụng từ vựng một cách linh hoạt và khi bước chân vào đại học, vốn từ vựng của họ khá nghèo nàn. Mặc dù học sinh và giáo viên đều có chung quan điểm rằng từ vựng là chìa khóa trong việc học một ngôn ngữ, việc học từ vựng nhìn chung thường được phó mặc cho bản thân người học. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng của việc học từ vựng, tạo động lực và hỗ trợ học sinh học từ vựng từ lâu đã là mối quan tâm của nhiều giáo viên. Nghiên cứu này của chúng tôi có mục tiêu thử nghiệm tính hiệu quả trong việc giúp người học nâng cao vốn từ vựng và mức độ hiểu từ vựng thông quả việc sử dụng các trò chơi và các hoạt động khác trên lớp. Các hoạt động và trò chơi này được thiết kế với mục đích hỗ trợ người học hình thành thói quen học từ vựng thường xuyên, nâng cao tính tự chủ của người học khi chuyển sang bậc học cao hơn. Quan trọng hơn nữa, các hoạt động và trò chơi được đưa vào thử nghiệm trong nghiên cứu này còn được xây dựng dựa trên mong muốn tạo động lực và hứng thú cho người học trong việc học từ vựng.
Mô tả: Thực tế đã chứng minh rằng sinh viên Việt Nam thường không thể sử dụng từ vựng một cách linh hoạt và khi bước chân vào đại học, vốn từ vựng của họ khá nghèo nàn. Mặc dù học sinh và giáo viên đều có chung quan điểm rằng từ vựng là chìa khóa trong việc học một ngôn ngữ, việc học từ vựng nhìn chung thường được phó mặc cho bản thân người học. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng của việc học từ vựng, tạo động lực và hỗ trợ học sinh học từ vựng từ lâu đã là mối quan tâm của nhiều giáo viên. Nghiên cứu này của chúng tôi có mục tiêu thử nghiệm tính hiệu quả trong việc giúp người học nâng cao vốn từ vựng và mức độ hiểu từ vựng thông quả việc sử dụng các trò chơi và các hoạt động khác trên lớp. Các hoạt động và trò chơi này được thiết kế với mục đích hỗ trợ người học hình thành thói quen học từ vựng thường xuyên, nâng cao tính tự chủ của người học khi chuyển sang bậc học cao hơn. Quan trọng hơn nữa, các hoạt động và trò chơi được đưa vào thử nghiệm trong nghiên cứu này còn được xây dựng dựa trên mong muốn tạo động lực và hứng thú cho người học trong việc học từ vựng.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/133
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf64.28 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.