Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/142
Nhan đề: | ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌC |
Tác giả: | Nguyen, Thu Ha |
Từ khoá: | ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌC |
Năm xuất bản: | thá-2015 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Trích dẫn: | ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌC |
Tóm tắt: | Môn Phiên dịch 3 là môn học dành cho sinh viên năm thứ tư trong chương trình đào tạo cử nhân ngoại ngữ của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường ĐHNN - ĐHQGHN. Trong quá trình giảng dạy môn học, chúng tôi tự nhận thấy kết quả giảng dạy chưa thực sự hiệu quả, thu hút sinh viên học tập như mong muốn của bản thân. Vì vậy, để tiến hành đánh giá về công tác giảng dạy môn Phiên dịch 3 của cá nhân, chúng tôi đã phát phiếu đánh giá môn học cho 56 sinh viên ở năm thứ tư. Mục đích của chúng tôi là nhận được phản hồi của người học về việc giảng dạy môn học, để từ đó chúng tôi có những điều chỉnh thích hợp nhằm mang lại hứng thú học cho người học cũng như nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy môn Phiên dịch 3 này. |
Mô tả: | Môn Phiên dịch 3 là môn học dành cho sinh viên năm thứ tư trong chương trình đào tạo cử nhân ngoại ngữ của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường ĐHNN - ĐHQGHN. Trong quá trình giảng dạy môn học, chúng tôi tự nhận thấy kết quả giảng dạy chưa thực sự hiệu quả, thu hút sinh viên học tập như mong muốn của bản thân. Vì vậy, để tiến hành đánh giá về công tác giảng dạy môn Phiên dịch 3 của cá nhân, chúng tôi đã phát phiếu đánh giá môn học cho 56 sinh viên ở năm thứ tư. Mục đích của chúng tôi là nhận được phản hồi của người học về việc giảng dạy môn học, để từ đó chúng tôi có những điều chỉnh thích hợp nhằm mang lại hứng thú học cho người học cũng như nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy môn Phiên dịch 3 này. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/142 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 65.17 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.