Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/142
Nhan đề: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌC
Tác giả: Nguyen, Thu Ha
Từ khoá: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌC
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: ULIS
Trích dẫn: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY MÔN PHIÊN DỊCH 3 VÀ ĐỀ XUẤT NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN HỌC
Tóm tắt: Môn Phiên dịch 3 là môn học dành cho sinh viên năm thứ tư trong chương trình đào tạo cử nhân ngoại ngữ của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường ĐHNN - ĐHQGHN. Trong quá trình giảng dạy môn học, chúng tôi tự nhận thấy kết quả giảng dạy chưa thực sự hiệu quả, thu hút sinh viên học tập như mong muốn của bản thân. Vì vậy, để tiến hành đánh giá về công tác giảng dạy môn Phiên dịch 3 của cá nhân, chúng tôi đã phát phiếu đánh giá môn học cho 56 sinh viên ở năm thứ tư. Mục đích của chúng tôi là nhận được phản hồi của người học về việc giảng dạy môn học, để từ đó chúng tôi có những điều chỉnh thích hợp nhằm mang lại hứng thú học cho người học cũng như nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy môn Phiên dịch 3 này.
Mô tả: Môn Phiên dịch 3 là môn học dành cho sinh viên năm thứ tư trong chương trình đào tạo cử nhân ngoại ngữ của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường ĐHNN - ĐHQGHN. Trong quá trình giảng dạy môn học, chúng tôi tự nhận thấy kết quả giảng dạy chưa thực sự hiệu quả, thu hút sinh viên học tập như mong muốn của bản thân. Vì vậy, để tiến hành đánh giá về công tác giảng dạy môn Phiên dịch 3 của cá nhân, chúng tôi đã phát phiếu đánh giá môn học cho 56 sinh viên ở năm thứ tư. Mục đích của chúng tôi là nhận được phản hồi của người học về việc giảng dạy môn học, để từ đó chúng tôi có những điều chỉnh thích hợp nhằm mang lại hứng thú học cho người học cũng như nâng cao hiệu quả và chất lượng giảng dạy môn Phiên dịch 3 này.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/142
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HNKH 2015.pdf65.17 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.