Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/149
Nhan đề: | CÁC KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỂ TẠO RA TÍNH MẠCH LẠC TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNN |
Tác giả: | Tran, Thu Ha |
Từ khoá: | CÁC KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỂ TẠO RA TÍNH MẠCH LẠC TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNN |
Năm xuất bản: | thá-2015 |
Nhà xuất bản: | ULIS |
Trích dẫn: | CÁC KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỂ TẠO RA TÍNH MẠCH LẠC TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNN |
Tóm tắt: | Kĩ năng viết là một trong những kĩ năng cơ bản của việc học tiếng Anh, và nó đặc biệt quan trọng đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh bởi họ phải thực hiện rất nhiều các bài tập.Sinh viên thường cảm thấy họ thực hành kĩ năng viết tốt hơn các kĩ năng khác như nghe nói, tuy nhiên, thực tế là rất nhiều sinh viên gặp khó khăn để có một bài viết tốt.Điều này thể hiện rõ khi sinh viên phải viết bài nghiên cứu khoa học, hoặc viết luận văn hay các bài luận.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau.Ngoài ra, tác giả còn dựa trên các bài tập viết môn tiếng Anh chuyên ngành của một lớp năm thứ ba để phân tích và tổng hợp các loại lỗi khác nhau của sinh viên.Bài viết cũng đề xuất một số phương pháp giúp sinh viên kiểm soát và khắc phục những lỗi này để có bài viết mạch lạc hơn nữa. |
Mô tả: | Kĩ năng viết là một trong những kĩ năng cơ bản của việc học tiếng Anh, và nó đặc biệt quan trọng đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh bởi họ phải thực hiện rất nhiều các bài tập.Sinh viên thường cảm thấy họ thực hành kĩ năng viết tốt hơn các kĩ năng khác như nghe nói, tuy nhiên, thực tế là rất nhiều sinh viên gặp khó khăn để có một bài viết tốt.Điều này thể hiện rõ khi sinh viên phải viết bài nghiên cứu khoa học, hoặc viết luận văn hay các bài luận.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau.Ngoài ra, tác giả còn dựa trên các bài tập viết môn tiếng Anh chuyên ngành của một lớp năm thứ ba để phân tích và tổng hợp các loại lỗi khác nhau của sinh viên.Bài viết cũng đề xuất một số phương pháp giúp sinh viên kiểm soát và khắc phục những lỗi này để có bài viết mạch lạc hơn nữa. |
Định danh: | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/149 |
Bộ sưu tập: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 67.69 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.