Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTran, Thu Ha-
dc.date.accessioned2016-05-26T09:27:04Z-
dc.date.available2016-05-26T09:27:04Z-
dc.date.issued2015-05-
dc.identifier.citationCÁC KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỂ TẠO RA TÍNH MẠCH LẠC TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNNvi
dc.identifier.otherKỷ yếu HNKH Trường năm học 2014-2015-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/149-
dc.descriptionKĩ năng viết là một trong những kĩ năng cơ bản của việc học tiếng Anh, và nó đặc biệt quan trọng đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh bởi họ phải thực hiện rất nhiều các bài tập.Sinh viên thường cảm thấy họ thực hành kĩ năng viết tốt hơn các kĩ năng khác như nghe nói, tuy nhiên, thực tế là rất nhiều sinh viên gặp khó khăn để có một bài viết tốt.Điều này thể hiện rõ khi sinh viên phải viết bài nghiên cứu khoa học, hoặc viết luận văn hay các bài luận.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau.Ngoài ra, tác giả còn dựa trên các bài tập viết môn tiếng Anh chuyên ngành của một lớp năm thứ ba để phân tích và tổng hợp các loại lỗi khác nhau của sinh viên.Bài viết cũng đề xuất một số phương pháp giúp sinh viên kiểm soát và khắc phục những lỗi này để có bài viết mạch lạc hơn nữa.vi
dc.description.abstractKĩ năng viết là một trong những kĩ năng cơ bản của việc học tiếng Anh, và nó đặc biệt quan trọng đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Anh bởi họ phải thực hiện rất nhiều các bài tập.Sinh viên thường cảm thấy họ thực hành kĩ năng viết tốt hơn các kĩ năng khác như nghe nói, tuy nhiên, thực tế là rất nhiều sinh viên gặp khó khăn để có một bài viết tốt.Điều này thể hiện rõ khi sinh viên phải viết bài nghiên cứu khoa học, hoặc viết luận văn hay các bài luận.Phương pháp nghiên cứu là tổng hợp kết quả các nghiên cứu trước đó ở các hoàn cảnh và các đối tượng khác nhau.Ngoài ra, tác giả còn dựa trên các bài tập viết môn tiếng Anh chuyên ngành của một lớp năm thứ ba để phân tích và tổng hợp các loại lỗi khác nhau của sinh viên.Bài viết cũng đề xuất một số phương pháp giúp sinh viên kiểm soát và khắc phục những lỗi này để có bài viết mạch lạc hơn nữa.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectCÁC KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỂ TẠO RA TÍNH MẠCH LẠC TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNNvi
dc.titleCÁC KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐỂ TẠO RA TÍNH MẠCH LẠC TRONG BÀI VIẾT CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ 3 KHOA SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐHNNvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HNKH 2015.pdf67.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.