Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Thi Hai-
dc.date.accessioned2016-05-26T09:37:09Z-
dc.date.available2016-05-26T09:37:09Z-
dc.date.issued2015-05-
dc.identifier.citationTỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHNvi
dc.identifier.otherKỷ yếu HNKH Trường năm học 2014-2015-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/154-
dc.descriptionDạy theo đường hướng giao tiếp là một phương pháp mới đang được ứng dụng rộng rãi. Báo cáo này tập trung vào việc chỉ ra một số đặc điểm chính của phương pháp này cũng như lợi thế và bất lợi của nó.Ngoài ra, báo cáo này cũng thảo luận thêm về việc ứng dụng phương pháp này vào việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.description.abstractDạy theo đường hướng giao tiếp là một phương pháp mới đang được ứng dụng rộng rãi. Báo cáo này tập trung vào việc chỉ ra một số đặc điểm chính của phương pháp này cũng như lợi thế và bất lợi của nó.Ngoài ra, báo cáo này cũng thảo luận thêm về việc ứng dụng phương pháp này vào việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectTỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHNvi
dc.titleTỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHNvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HNKH 2015.pdf61.98 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.