Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/154
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Thi Hai | - |
dc.date.accessioned | 2016-05-26T09:37:09Z | - |
dc.date.available | 2016-05-26T09:37:09Z | - |
dc.date.issued | 2015-05 | - |
dc.identifier.citation | TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHN | vi |
dc.identifier.other | Kỷ yếu HNKH Trường năm học 2014-2015 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/154 | - |
dc.description | Dạy theo đường hướng giao tiếp là một phương pháp mới đang được ứng dụng rộng rãi. Báo cáo này tập trung vào việc chỉ ra một số đặc điểm chính của phương pháp này cũng như lợi thế và bất lợi của nó.Ngoài ra, báo cáo này cũng thảo luận thêm về việc ứng dụng phương pháp này vào việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. | vi |
dc.description.abstract | Dạy theo đường hướng giao tiếp là một phương pháp mới đang được ứng dụng rộng rãi. Báo cáo này tập trung vào việc chỉ ra một số đặc điểm chính của phương pháp này cũng như lợi thế và bất lợi của nó.Ngoài ra, báo cáo này cũng thảo luận thêm về việc ứng dụng phương pháp này vào việc dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | ULIS | vi |
dc.subject | TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHN | vi |
dc.title | TỔNG QUAN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠYTHEO ĐƯỜNG HƯỚNG GIAO TIẾP VÀ VIỆC ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP NÀY VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐH KHTN, ĐHQGHN | vi |
dc.type | Working Paper | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 61.98 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.