Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyen, Thi Phuong Hoa-
dc.contributor.authorNguyen, Thi Thu Ha-
dc.date.accessioned2016-05-26T10:03:24Z-
dc.date.available2016-05-26T10:03:24Z-
dc.date.issued2015-05-
dc.identifier.citationPISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤCvi
dc.identifier.otherKỷ yếu HNKH Trường năm học 2014-2015-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/168-
dc.descriptionSau khi giới thiệu khái quát chung về PISA – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế, bài báo giới thiệu một phương thức mới trong đánh giá chất lượng giáo dục – phương thức đánh giá năng lực trong các kì kiểm tra PISA. Cụ thể, bài báo cũng đã làm rõ các vấn đề chính như: - Quan niệm "năng lực“ trong PISA - Phạm vi nội dung các mảng năng lực Đọc hiểu, Toán học và Khoa học - Nguyên tắc đo các năng lực - Một số ý kiến phê phán về phương pháp khảo sát của PISAvi
dc.description.abstractSau khi giới thiệu khái quát chung về PISA – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế, bài báo giới thiệu một phương thức mới trong đánh giá chất lượng giáo dục – phương thức đánh giá năng lực trong các kì kiểm tra PISA. Cụ thể, bài báo cũng đã làm rõ các vấn đề chính như: - Quan niệm "năng lực“ trong PISA - Phạm vi nội dung các mảng năng lực Đọc hiểu, Toán học và Khoa học - Nguyên tắc đo các năng lực - Một số ý kiến phê phán về phương pháp khảo sát của PISAvi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectPISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤCvi
dc.titlePISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤCvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HNKH 2015.pdf64.99 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.