Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/168
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyen, Thi Phuong Hoa | - |
dc.contributor.author | Nguyen, Thi Thu Ha | - |
dc.date.accessioned | 2016-05-26T10:03:24Z | - |
dc.date.available | 2016-05-26T10:03:24Z | - |
dc.date.issued | 2015-05 | - |
dc.identifier.citation | PISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC | vi |
dc.identifier.other | Kỷ yếu HNKH Trường năm học 2014-2015 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/168 | - |
dc.description | Sau khi giới thiệu khái quát chung về PISA – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế, bài báo giới thiệu một phương thức mới trong đánh giá chất lượng giáo dục – phương thức đánh giá năng lực trong các kì kiểm tra PISA. Cụ thể, bài báo cũng đã làm rõ các vấn đề chính như: - Quan niệm "năng lực“ trong PISA - Phạm vi nội dung các mảng năng lực Đọc hiểu, Toán học và Khoa học - Nguyên tắc đo các năng lực - Một số ý kiến phê phán về phương pháp khảo sát của PISA | vi |
dc.description.abstract | Sau khi giới thiệu khái quát chung về PISA – Chương trình đánh giá học sinh quốc tế, bài báo giới thiệu một phương thức mới trong đánh giá chất lượng giáo dục – phương thức đánh giá năng lực trong các kì kiểm tra PISA. Cụ thể, bài báo cũng đã làm rõ các vấn đề chính như: - Quan niệm "năng lực“ trong PISA - Phạm vi nội dung các mảng năng lực Đọc hiểu, Toán học và Khoa học - Nguyên tắc đo các năng lực - Một số ý kiến phê phán về phương pháp khảo sát của PISA | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | ULIS | vi |
dc.subject | PISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC | vi |
dc.title | PISA VÀ MỘT QUAN NIỆM MỚI VỀ ĐÁNH GIÁ TRONG GIÁO DỤC | vi |
dc.type | Working Paper | vi |
Appears in Collections: | Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
HNKH 2015.pdf | 64.99 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.