Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/403
Title: Khảo sát nhu cầu khi học kỹ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh, Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN
Authors: Le, Ngoc Hang
Issue Date: May-2013
Abstract: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm hiểu nhu cầu khi học kỹ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa Sư phạm tiếng Anh (SPTA), Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) dưới góc nhìn của giáo viên và sinh viên. Tham gia nghiên cứu gồm có 100 sinh viên được lựa chọn ngẫu nhiên từ 303 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN; và toàn thể 12 giảng viên dạy kỹ năng nghe trong khóa học “nghe-nói 1”. Công cụ thu thập dữ liệu nghiên cứu gồm: câu hỏi điều tra và phỏng vấn sau điều tra. Kết quả nghiên cứu đã chỉ rõ các nhu cầu phái sinh khi học kỹ năng nghe thông qua đánh giá của giáo viên và sinh viên năm thứ nhất khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN.
Description: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm hiểu nhu cầu khi học kỹ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa Sư phạm tiếng Anh (SPTA), Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) dưới góc nhìn của giáo viên và sinh viên. Tham gia nghiên cứu gồm có 100 sinh viên được lựa chọn ngẫu nhiên từ 303 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN; và toàn thể 12 giảng viên dạy kỹ năng nghe trong khóa học “nghe-nói 1”. Công cụ thu thập dữ liệu nghiên cứu gồm: câu hỏi điều tra và phỏng vấn sau điều tra. Kết quả nghiên cứu đã chỉ rõ các nhu cầu phái sinh khi học kỹ năng nghe thông qua đánh giá của giáo viên và sinh viên năm thứ nhất khoa SPTA, ĐHNN, ĐHQGHN.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/403
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf197.8 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.