Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 117
Issue Date | Title | Author(s) |
2008 | Về một số bình diện cấu tạo nội dung nghĩa của từ đa nghĩa | PHAN, THỊ NGUYỆT HOA |
2007 | Chức năng ngôn ngữ quốc gia và vị trí môn tiếng Việt ở Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN, | PHAN, THỊ NGUYỆT HOA |
2014 | Dấu ấn văn hóa qua hình tượng con vật trong thành ngữ tiếng Việt và tiếng Anh | NGUYỄN, MAI HOA |
2012 | Đặc trưng ngôn ngữ trong các quảng cáo phi thương mại | TRẦN, THỊ THU HIỀN |
2012 | . Đề xuất một số ứng dụng về giảng dạy từ tượng thanh tượng hình tiếng Nhật cho chương trình sơ cấp | NGUYỄN, THỊ THANH THỦY |
2014 | Nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành thông qua hoạt động cá nhân | NGUYỄN, THỊ THANH VÂN |
2009 | Khảo sát các nghiên cứu về giáo dục tiếng Hàn vì mục đích nghề nghiệp | HOÀNG, THỊ YẾN |
2015 | Đặc điểm ngữ nghĩa của thành ngữ có yếu tố chỉ con vật trong tiếng Việt | NGUYỄN, THỊ LINH YÊN; PHẠM, THỊ THÚY HỒNG |
2013 | Nhận diện hành động hỏi gián tiếp trong tiếng Hàn và tiếng Việt | HOÀNG, THỊ YẾN |
2013 | Đặc trưng ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản nhìn từ góc độ tên người Nhật | LÊ, MAI |
2014 | Cải thiện kĩ năng phản hồi bài viết nhằm nâng cao năng lực viết tiếng Anh cho sinh viên | LƯU, NGỌC LY |
2012 | Usage du français dans les entreprises françaises à Hanoi | NGUYỄN, NGỌC LƯU LY |
2006 | Phương pháp nhận diện vai nghĩa của các tham thể trong cấu trúc nghĩa biểu hiện của câu với vị từ đa trị như ‘cho, tặng, gửi’ | LÂM, QUANG ĐÔNG |
2005 | Giới từ “cho” và “của” với vai nghĩa của một số tham thể trong cấu trúc nghĩa biểu hiện của câu với vị từ đa trị “mua” | LÂM, QUANG ĐÔNG |
2005 | Về sự hiện diện/không hiện diện của giới từ “cho” trong câu chứa vị từ có ý nghĩa cho/tặng | LÂM, QUANG ĐÔNG |
2015 | Nhận thức về người học và phương pháp học ngoại ngữ: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn | NGUYỄN, LÂN TRUNG |
2012 | Dịch ngôn ngữ và dịch ngôn bản | ĐINH, HỒNG VÂN |
2012 | Toàn cầu hóa, tự do hóa, quốc tế hóa và chủ nghĩa thực dân mới trong giáo dục đại học | TRẦN, THỊ TUYẾT |
2013 | What Shapes the Passiveness in Learning of Vietnamese Students | TRẦN, THỊ TUYẾT |
2014 | A Cognitive Meta-Linguistic Approach to Teaching L2 Learners Reading and Writing Skills | HUỲNH, ANH TUẤN |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 117