Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/592
Title: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VỀ NHỮNG HÌNH THỨC PHẢN HỒI DẠNG VIẾT KHÁC NHAU CỦA GIÁO VIÊN
Authors: Phạm, Hoàng Long Biên
Keywords: QUAN ĐIỂM CỦA SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT VỀ NHỮNG HÌNH THỨC PHẢN HỒI DẠNG VIẾT KHÁC NHAU CỦA GIÁO VIÊN
Issue Date: May-2014
Publisher: ULIS
Abstract: Nghiên cứu này nhằm điều tra quan điểm của học sinh về các hình thức phản hồi dạng viết khác nhau của giáo viên: phản hồi về nội dung (content feedback), phản hồi trực tiếp (direct feedback), phản hồi mã hóa (coded feedback), và phản hồi không mã hóa (uncoded feedback). Nghiên cứu được thực hiện trên đối tượng là 81 sinh viên năm thứ nhất Khoa Sư phạm tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN trong thời gian 15 tuần. Trong khóa học, các sinh viên được yêu cầu viết đoạn văn của ba thể loại khác nhau (tường thuật, mô tả và đánh giá phim), mỗi thể loại ba bản (version). Một bảng câu hỏi được sử dụng để có được thông tin cơ bản của học sinh, và thái độ của họ, khả năng hiểu, và sự chú ý đến các loại thông tin phản hồi . Ngoài ra, nghiên cứu cũng tiến hành phỏng vấn sâu với 12 học sinh ở các trình độ khác nhau. Nghiên cứu cho thấy rằng các sinh viên có thái độ tích cực đối với tất cả các loại thông tin phản hồi và sửa đổi. Họ nhận thấy nội dung phản hồi của giáo viên và các hoạt động sửa đổi đã giúp họ cải thiện bài viết của mình
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/592
ISSN: kỈ yếu hội nghị khoa học trường lần thứ 34
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Hoàng Long Biên.pdf156 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.