Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/877
Title: GIẢNG DẠY TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI DƯỚI GÓC NHÌN CỦA GIẢNG VIÊN: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
Authors: Nguyễn, Lan Anh
Keywords: GIẢNG DẠY TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI DƯỚI GÓC NHÌN CỦA GIẢNG VIÊN: THÁCH THỨC VÀ GIẢI PHÁP
Issue Date: May-2016
Abstract: Tiếng Anh thương mại là một môn học nằm trong khung chương trình đào tạo Cử nhân ngành kép (Tiếng Anh – Kinh tế quốc tế, Tiếng Anh – Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh – Tài chính ngân hàng) tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Môn học được đưa vào giảng dạy chính thức kể từ năm 2012, nhằm xây dựng và phát triển nền tảng tiếng Anh thương mại cho sinh viên, giúp sinh viên đáp ứng được những yêu cầu công việc thuộc các lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại đội ngũ giảng viên giảng dạy bộ môn này tại Trường Đại học Ngoại ngữ còn hạn chế về số lượng, và họ đã gặp phải một số khó khăn nhất định khi phải thích nghi với việc chuyển đổi từ giảng dạy tiếng Anh tổng quát sang tiếng Anh chuyên ngành. Bài viết này tập trung phân tích những trở ngại mà các giảng viên gặp phải trong quá trình giảng dạy tiếng Anh thương mại và đưa ra những đề xuất thiết thực để hỗ trợ các giảng viên khi dạy môn học này.
Description: Tiếng Anh thương mại là một môn học nằm trong khung chương trình đào tạo Cử nhân ngành kép (Tiếng Anh – Kinh tế quốc tế, Tiếng Anh – Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh – Tài chính ngân hàng) tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Môn học được đưa vào giảng dạy chính thức kể từ năm 2012, nhằm xây dựng và phát triển nền tảng tiếng Anh thương mại cho sinh viên, giúp sinh viên đáp ứng được những yêu cầu công việc thuộc các lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại đội ngũ giảng viên giảng dạy bộ môn này tại Trường Đại học Ngoại ngữ còn hạn chế về số lượng, và họ đã gặp phải một số khó khăn nhất định khi phải thích nghi với việc chuyển đổi từ giảng dạy tiếng Anh tổng quát sang tiếng Anh chuyên ngành. Bài viết này tập trung phân tích những trở ngại mà các giảng viên gặp phải trong quá trình giảng dạy tiếng Anh thương mại và đưa ra những đề xuất thiết thực để hỗ trợ các giảng viên khi dạy môn học này.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/877
ISSN: 978-604-62-5718-9
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT HTQG2016.pdf163.89 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.