Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/885
Title: Faced difficulties in classroom management perceived by supervisors and teacher-trainees
Authors: TRẦN, HOÀNG ANH
Keywords: Hội thảo giảng dạy tiếng Anh châu Á AsiaTEFL 2014
Issue Date: 2014
Publisher: ULIS
Abstract: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm ra những khó khăn trong công tác quản lý lớp học mà sinh viên năm 4 gặp phải trong khi thực hiện Tutoring program. Thông qua dữ liệu thu được từ phiếu điều tra 18 giáo sinh thực tập cùng dữ liệu qua bài phỏng vấn 2 giảng viên và dữ liệu quan sát được từ 8 bài giảng, nghiên cứu này chỉ ra rằng giáo sinh thực tập đã gặp phải một số khó khăn nhất định trong việc quản lý lớp học khi thực hiện Tutoring program. Dựa trên những phát hiện của nhà nghiên cứu, cũng như gợi ý sư phạm của 2 giảng viên, nghiên cứu này hy vọng sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho các nhà nghiên cứu và giáo viên quan tâm đến chủ đề quản lý lớp học, mà còn cho giáo sinh thực tập tham gia vào hoạt động này trong tương lai.
Description: Nghiên cứu này được tiến hành nhằm tìm ra những khó khăn trong công tác quản lý lớp học mà sinh viên năm 4 gặp phải trong khi thực hiện Tutoring program. Thông qua dữ liệu thu được từ phiếu điều tra 18 giáo sinh thực tập cùng dữ liệu qua bài phỏng vấn 2 giảng viên và dữ liệu quan sát được từ 8 bài giảng, nghiên cứu này chỉ ra rằng giáo sinh thực tập đã gặp phải một số khó khăn nhất định trong việc quản lý lớp học khi thực hiện Tutoring program. Dựa trên những phát hiện của nhà nghiên cứu, cũng như gợi ý sư phạm của 2 giảng viên, nghiên cứu này hy vọng sẽ mang lại lợi ích không chỉ cho các nhà nghiên cứu và giáo viên quan tâm đến chủ đề quản lý lớp học, mà còn cho giáo sinh thực tập tham gia vào hoạt động này trong tương lai.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/885
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN HOÀNG ANH.2014.pdf254.62 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.