Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/887
Title: Classroom management: Difficulties facing fast-track teacher-trainees
Authors: TRẦN, HOÀNG ANH
LƯU, NGỌC LAN
NGUYỄN, THỊ NHUNG
Keywords: Hội thảo quốc tế ASIA TEFL
Issue Date: 2014
Publisher: ASIA TEFL
Abstract: Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các khó khăn của giáo sinh trong chương trình Tutoring tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, được nhìn nhận từ chính giáo sinh và giáo viên hướng dẫn. Thông qua việc thu thập dữ liệu từ phiếu điều tra, phỏng vấn và quan trắc, nghiên cứu đã chỉ ra rằng giáo sinh đã gặp phải những khó khăn nhất định, đặc biệt trong việc quản lí thời gian. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm nghiên cứu xin đưa ra các kết luận sư phạm và đề xuất để giúp giáo sinh khắc phục các khó khăn. Nhóm nghiên cứu hi vọng rằng nghiên cứu này không chỉ là nguồn tài liệu đáng tin cậy cho các nhà nghiên cứu có cùng mối quan tâm mà còn giúp ích cho các giáo sinh sẽ tham gia vào hoạt động Tutoring trong tương lai.
Description: Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm ra các khó khăn của giáo sinh trong chương trình Tutoring tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, được nhìn nhận từ chính giáo sinh và giáo viên hướng dẫn. Thông qua việc thu thập dữ liệu từ phiếu điều tra, phỏng vấn và quan trắc, nghiên cứu đã chỉ ra rằng giáo sinh đã gặp phải những khó khăn nhất định, đặc biệt trong việc quản lí thời gian. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm nghiên cứu xin đưa ra các kết luận sư phạm và đề xuất để giúp giáo sinh khắc phục các khó khăn. Nhóm nghiên cứu hi vọng rằng nghiên cứu này không chỉ là nguồn tài liệu đáng tin cậy cho các nhà nghiên cứu có cùng mối quan tâm mà còn giúp ích cho các giáo sinh sẽ tham gia vào hoạt động Tutoring trong tương lai.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/887
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN HOÀNG ANH, LƯU NGỌC LAN & NGUYỄN THỊ NHUNG. 2014..pdf213.28 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.