Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/920
Title: BIỂU HIỆN KHÓ KHĂN TÂM LÝ TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ-ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Authors: Đặng, Thị Lan
Keywords: BIỂU HIỆN KHÓ KHĂN TÂM LÝ TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ-ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Issue Date: May-2016
Abstract: Nghiên cứu biểu hiện khó khăn tâm lý trong hoạt động học tiếng Anh của sinh viên (SV) không chuyên Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Quốc gia Hà Nội cho thấy SV không chuyên còn gặp khá nhiều khó khăn tâm lý trong hoạt động học tiếng Anh. Trong ba mặt biểu hiện khó khăn tâm lý, họ gặp khó khăn về kỹ năng học tiếng Anh nhiều hơn so với nhận thức và thái độ học tiếng Anh. Nếu xét theo từng mặt biểu hiện khó khăn tâm lý thì kiến thức tiếng Anh đã có ở phổ thông là biểu hiện khó khăn nhất về mặt nhận thức, hứng thú trong hoạt động học tiếng Anh là biểu hiện khó khăn nhất về mặt thái độ học tiếng Anh, nghe và nói bằng tiếng Anh là biểu hiện khó khăn nhất về mặt kỹ năng học tiếng Anh.
Description: Nghiên cứu biểu hiện khó khăn tâm lý trong hoạt động học tiếng Anh của sinh viên (SV) không chuyên Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Quốc gia Hà Nội cho thấy SV không chuyên còn gặp khá nhiều khó khăn tâm lý trong hoạt động học tiếng Anh. Trong ba mặt biểu hiện khó khăn tâm lý, họ gặp khó khăn về kỹ năng học tiếng Anh nhiều hơn so với nhận thức và thái độ học tiếng Anh. Nếu xét theo từng mặt biểu hiện khó khăn tâm lý thì kiến thức tiếng Anh đã có ở phổ thông là biểu hiện khó khăn nhất về mặt nhận thức, hứng thú trong hoạt động học tiếng Anh là biểu hiện khó khăn nhất về mặt thái độ học tiếng Anh, nghe và nói bằng tiếng Anh là biểu hiện khó khăn nhất về mặt kỹ năng học tiếng Anh.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/920
ISSN: 978-604-62-5718-9
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.