Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTRẦN, ĐÌNH BÌNH-
dc.date.accessioned2016-11-07T12:04:54Z-
dc.date.available2016-11-07T12:04:54Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBài báo trên tạp chí-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/989-
dc.description.abstractBài nghiên cứu đi sâu tìm hiểu cách tiếp cận liên ngành mà giáo viên tiếng Pháp cần áp dụng trong việc giảng dạy văn hoá Pháp và văn hoá cộng đồng Pháp ngữ.vi
dc.language.isofrvi
dc.publisherNXB L’Hamattan Parisvi
dc.subjectL’Hamattan Parisvi
dc.titleChapitre 12 : Pratiques interculturelle et aproche interdisciplinare das l’enseignement-apprentissage de la culture française et francophonevi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học ngoài nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN ĐÌNH BÌNH.2012.L'Hamattan Paris.pdf120.47 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.