Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTRẦN, ĐÌNH BÌNH-
dc.date.accessioned2016-11-09T10:27:56Z-
dc.date.available2016-11-09T10:27:56Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/995-
dc.description.abstractBài viết tổng kết những kết quả nghiên cứu đã đạt được về việc soạn Bộ chuẩn các hoạt động, các năng lực của giáo viên tiếng Pháp tại ba nước Căm pu chia, Lào, và Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherULISvi
dc.subjectDu Référentiel d’activités au Référentiel des compétences des enseignants de français secondaire: Démarches et perspectivesvi
dc.titleDu Référentiel d’activités au Référentiel des compétences des enseignants de français secondairevi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN ĐÌNH BÌNH.2010.pdf168.31 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.