Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1067
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHOÀNG, THỊ YẾN-
dc.date.accessioned2016-11-11T17:44:56Z-
dc.date.available2016-11-11T17:44:56Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.otherBáo cáo hội thảo quốc tế-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1067-
dc.description.abstractTham luận tiến hành khảo sát tình hình giảng dạy tiếng Hàn ở Việt Nam không chỉ nhằm xác định hướng biên soạn tài liệu giáo dục tiếng Hàn cao cấp cho người học Việt Nam mà còn hướng tới xây dựng một bộ giáo trình tiếng Hàn được biên soạn một cách hệ thống. Thông qua việc phân tích điểm mạnh và những hạn chế của giáo trình tiếng Hàn cao cấp 2 (Đại học Kyung Hee, Hàn Quốc), làm rõ những hạn chế khi sử dụng giáo trình do các trường Đại học của Hàn Quốc biện soạn trong dạy-học tiếng Hàn ở Việt Nam. Trên cơ sở đó, đề xuất phương án xây dựng tài liệu giảng dạy tiếng Hàn: i) Nâng cao năng lực, trình độ của người biên soạn và đội ngũ giáo viên tiếng Hàn; ii) Thành lập nhóm dự án liên kết quốc tế biên soạn giáo trình; iii) Điều tra tình hình dạy-học tiếng Hàn và yêu cầu của xã hội đối với văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc; iv) Xây dựng và thực hiện phương án phát triển tài liệu giảng dạy tiếng Hàn.vi
dc.language.isoothervi
dc.publishertrường Đại học nữ Ewha, Hàn Quốc.vi
dc.subjectNghiên cứu phương án biên soạn tài liệu giáo dục tiếng Hàn cao cấp dành cho người Việt, Kỉ yếu hội nghị quốc tế Biên soạn tài liệu giáo dục tiếng Hàn cao cấp’vi
dc.titleNghiên cứu phương án biên soạn tài liệu giáo dục tiếng Hàn cao cấp dành cho người Việtvi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học ngoài nước



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.