Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNGUYỄN, VÂN DUNG-
dc.date.accessioned2016-11-12T11:49:55Z-
dc.date.available2016-11-12T11:49:55Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBài báo trên tạp chí-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1115-
dc.description.abstractChương sách được in trong chuyên khảo về giảng dạy tiếng Pháp trên thế giới của NXB PUG là kết quả nghiêu cứu về dạy-học Văn hóa và Văn học do 20 nhóm nghiên cứu về Liên văn hóa và Ngôn ngữ học xã hội tiến hành. Thông qua điều tra hơn 120 học sinh học tiếng Pháp như NN2 và 20 giáo viên giảng dạy tại các lớp này, nhóm nghiên cứu đã phác họa chân dung của học sinh Việt Nam học tiếng Pháp và so sánh với học sinh các nước khác để tìm hiểu một mô hình giảng dạy và học ngoại ngữ ít nhiều chịu ảnh hưởng của nền văn hóa gốc.vi
dc.language.isofrvi
dc.publisherPresse universitaire de Grenoble, CH Pháp,vi
dc.subjectPresse universitaire de Grenoble, CH Pháp,vi
dc.titleLa recherche CECA au Vietnam, In Diversités culturelles et enseignement du français dans le mondevi
dc.typeDatasetvi
Appears in Collections:Bài báo khoa học ngoài nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN VÂN DUNG.2011.CECA.pdf133.83 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.