Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1210
Title: NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TIẾNG ANH ĐẢM BẢO CHUẨN ĐẦU RA THEO KHUNG NĂNG LỰC NGOẠI NGỮ VIỆT NAM CỦA SINH VIÊN DÂN TỘC THIỂU SỐ: NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Authors: Nguyễn, Đức Ân
Nguyễn, Hạnh Đào
Keywords: Chuẩn đầu ra, khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam, KNLNNVN, sinh viên dân tộc thiểu số, SV DTTS.
Issue Date: Apr-2017
Publisher: ULIS
Abstract: Hiện nay, chủ đề đảm bảo Chuẩn đầu ra (CĐR) theo khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (KNLNNVN) thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, các chuyên gia hoạch định chính sách, các nhà giáo dục và các nhà quản lý trong và ngoài nước. Mặc dù chủ đề này không mới trên thế giới, việc áp dụng CĐR trong giảng dạy ngoại ngữ đa dạng tùy hoàn cảnh và cần được nghiên cứu chuyên sâu. Bài viết này trình bày thực trạng việc học tiếng Anh của sinh viên (SV) dân tộc thiểu số (DTTS) tại Trường Đại học Tây Bắc theo hướng đảm bảo CĐR; đồng thời chỉ ra những khó khăn, thách thức mà các sinh viên này gặp phải trong quá trình học môn tiếng Anh theo hướng đạt CĐR và đề xuất cách thức cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn tiếng Anh của SV DTTS khu vực Tây Bắc, hướng tới đảm bảo CĐR.
Description: Hiện nay, chủ đề đảm bảo Chuẩn đầu ra (CĐR) theo khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam (KNLNNVN) thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu, các chuyên gia hoạch định chính sách, các nhà giáo dục và các nhà quản lý trong và ngoài nước. Mặc dù chủ đề này không mới trên thế giới, việc áp dụng CĐR trong giảng dạy ngoại ngữ đa dạng tùy hoàn cảnh và cần được nghiên cứu chuyên sâu. Bài viết này trình bày thực trạng việc học tiếng Anh của sinh viên (SV) dân tộc thiểu số (DTTS) tại Trường Đại học Tây Bắc theo hướng đảm bảo CĐR; đồng thời chỉ ra những khó khăn, thách thức mà các sinh viên này gặp phải trong quá trình học môn tiếng Anh theo hướng đạt CĐR và đề xuất cách thức cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn tiếng Anh của SV DTTS khu vực Tây Bắc, hướng tới đảm bảo CĐR.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1210
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf196.14 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.