Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1232
Nhan đề: TÍCH HỢP MÔ HÌNH HỌC TẬP THỰC NGHIỆM TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮ
Tác giả: Lê, Thị Giao Chi
Từ khoá: học tập thực nghiệm, tích hợp, chương trình dạy học ngoại ngữ, tình huống thực tế, nhu cầu học tập
Năm xuất bản: thá-2017
Nhà xuất bản: ULIS
Tóm tắt: Nâng cao trải nghiệm học tập trong quá trình học ngoại ngữ luôn là mối quan tâm của những người dạy ngoại ngữ và những người làm công tác giáo dục. Trong thời gian qua, có thể thấy đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa người học ra khỏi lớp học thông thường để trải nghiệm một cách học mới mà qua đó có thể gây hứng thú đối với người học, khơi dậy lòng đam mê, cải thiện khả năng giao tiếp và làm việc phối hợp cũng như giúp người học có thể tiếp cận với các tình huống thực tế trong cuộc sống. Học tập thực nghiệm có thể là một giải pháp vừa phát triển kiến thức, vừa trau dồi kỹ năng và thái độ đúng đắn cho người học. Bài viết này xem xét việc tích hợp mô hình học tập thực nghiệm vào các lớp học ngoại ngữ. Bài viết chỉ ra thực tế áp dụng các hình thức học tập thực nghiệm tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Bài báo nhìn nhận lại ý nghĩa của mô hình học tập này, cấu trúc trong chương trình đào tạo, cũng như khả năng tích hợp mô hình học tập thực nghiệm vào những giai đoạn khác nhau trong chương trình nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người học trong các bối cảnh học tập khác nhau hướng tới các mục tiêu học tập khác nhau. Các kinh nghiệm bản thân cũng sẽ được chia sẻ từ thực tế ứng dụng mô hình học tập này trong chương trình giảng dạy tại trường cho nhiều đối tượng người học, cho thấy tính phù hợp của việc áp dụng mô hình học tập này nhằm mang lại những trải nghiệm học tập có ý nghĩa hơn cho người học ngoại ngữ.
Mô tả: Nâng cao trải nghiệm học tập trong quá trình học ngoại ngữ luôn là mối quan tâm của những người dạy ngoại ngữ và những người làm công tác giáo dục. Trong thời gian qua, có thể thấy đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa người học ra khỏi lớp học thông thường để trải nghiệm một cách học mới mà qua đó có thể gây hứng thú đối với người học, khơi dậy lòng đam mê, cải thiện khả năng giao tiếp và làm việc phối hợp cũng như giúp người học có thể tiếp cận với các tình huống thực tế trong cuộc sống. Học tập thực nghiệm có thể là một giải pháp vừa phát triển kiến thức, vừa trau dồi kỹ năng và thái độ đúng đắn cho người học. Bài viết này xem xét việc tích hợp mô hình học tập thực nghiệm vào các lớp học ngoại ngữ. Bài viết chỉ ra thực tế áp dụng các hình thức học tập thực nghiệm tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Bài báo nhìn nhận lại ý nghĩa của mô hình học tập này, cấu trúc trong chương trình đào tạo, cũng như khả năng tích hợp mô hình học tập thực nghiệm vào những giai đoạn khác nhau trong chương trình nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người học trong các bối cảnh học tập khác nhau hướng tới các mục tiêu học tập khác nhau. Các kinh nghiệm bản thân cũng sẽ được chia sẻ từ thực tế ứng dụng mô hình học tập này trong chương trình giảng dạy tại trường cho nhiều đối tượng người học, cho thấy tính phù hợp của việc áp dụng mô hình học tập này nhằm mang lại những trải nghiệm học tập có ý nghĩa hơn cho người học ngoại ngữ.
Định danh: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1232
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HTQG 2017.pdf190.34 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.