Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1238
Title: ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY MÔN ĐẤT NƯỚC HỌC ĐỨC
Authors: Trần, Thị Thu Trang
Keywords: Đất nước học, kiểm tra đánh giá, đổi mới phương pháp
Issue Date: Apr-2017
Publisher: Trường Đại học Ngoại ngữ
Abstract: Môn Đất nước học Đức có vai trò quan trọng, giúp sinh viên không những lĩnh hội được kiến thức về ngôn ngữ, mà còn giúp họ có hiểu biết về văn hóa của đất nước và con người Đức. Để giúp sinh viên phát triển và củng cố những kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, tăng cường tính tích cực, chủ động của mình, giáo viên cần tăng cường đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá thường xuyên trong giờ học. Những kỹ năng này là cần thiết cho sinh viên không chỉ trong học tập mà cả trong công việc trong tương lai, nhằm đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của xã hội trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập thế giới. Trong bài nghiên cứu này, tác giả trình bày những đổi mới trong giảng dạy môn Đất nước học Đức và kết quả khảo sát sinh viên sau khi áp dụng các phương pháp đổi mới này.
Description: Môn Đất nước học Đức có vai trò quan trọng, giúp sinh viên không những lĩnh hội được kiến thức về ngôn ngữ, mà còn giúp họ có hiểu biết về văn hóa của đất nước và con người Đức. Để giúp sinh viên phát triển và củng cố những kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, tăng cường tính tích cực, chủ động của mình, giáo viên cần tăng cường đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá thường xuyên trong giờ học. Những kỹ năng này là cần thiết cho sinh viên không chỉ trong học tập mà cả trong công việc trong tương lai, nhằm đáp ứng yêu cầu đòi hỏi của xã hội trong thời đại toàn cầu hóa và hội nhập thế giới. Trong bài nghiên cứu này, tác giả trình bày những đổi mới trong giảng dạy môn Đất nước học Đức và kết quả khảo sát sinh viên sau khi áp dụng các phương pháp đổi mới này.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1238
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf182.45 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.