Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1244
Title: CÂU HỎI VÀ VIỆC SỬ DỤNG CÂU HỎI CỦA GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRONG CÁC TIẾT NGHE NÓI
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Trâm
Keywords: câu hỏi, các loại câu hỏi, cách xử lý của giáo viên
Issue Date: Apr-2017
Publisher: Trường Đại học Ngoại ngữ
Abstract: Bài viết tập trung vào các loại câu hỏi mà giáo viên tiếng Anh thường sử dụng trong giờ dạy nghe nói, tính hiệu quả của các loại câu hỏi trong việc gợi ý học sinh trả lời, và cách xử lý của giáo viên khi người học không thể trả lời các câu hỏi, và đồng thời trong bài viết còn đưa ra một số đề nghị về việc sử dụng câu hỏi như thế nào để đạt hiệu quả cao trong các tiết nghe nói.
Description: Bài viết tập trung vào các loại câu hỏi mà giáo viên tiếng Anh thường sử dụng trong giờ dạy nghe nói, tính hiệu quả của các loại câu hỏi trong việc gợi ý học sinh trả lời, và cách xử lý của giáo viên khi người học không thể trả lời các câu hỏi, và đồng thời trong bài viết còn đưa ra một số đề nghị về việc sử dụng câu hỏi như thế nào để đạt hiệu quả cao trong các tiết nghe nói.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1244
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf182.95 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.