Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1261
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Thanh Phượng-
dc.date.accessioned2017-04-27T03:11:48Z-
dc.date.available2017-04-27T03:11:48Z-
dc.date.issued2017-04-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1261-
dc.descriptionNgữ liệu đầu vào (input) là một khái niệm của Krashen trong quá trình thụ đắc ngôn ngữ, chỉ cần người học được tiếp xúc với nguồn ngữ liệu phù hợp sau một thời gian nhất định người học sẽ có thể ‘đắc thụ’ được ngôn ngữ đích. Đầu vào ngôn ngữ mà bài báo muốn đề cập đến là tài liệu nguyên bản. Tài liệu nguyên bản thể hiện việc sử dụng ngôn ngữ thật, cụ thể là những hành vi giao tiếp diễn ra trong nhiều tình huống cụ thể và thực tế và nếu như được lựa chọn kỹ và phù hợp với nhu cầu của sinh viên thì tài liệu nguyên bản sẽ là công cụ lý tưởng cho chương trình dạy và học ngoại ngữ. Bài báo có tính chất ứng dụng những thành tựu lí thuyết của lí luận thụ đắc ngôn ngữ và giảng dạy ngoại ngữ theo hướng tiếp cận giao tiếp. Theo đó, cách tiếp cận của chúng tôi là khảo sát thực trạng sử dụng tài liệu nguyên bản trong giảng dạy ngoại ngữ của giáo viên qua việc lựa chọn và khai thác loại hình tài liệu này.vi
dc.description.abstractNgữ liệu đầu vào (input) là một khái niệm của Krashen trong quá trình thụ đắc ngôn ngữ, chỉ cần người học được tiếp xúc với nguồn ngữ liệu phù hợp sau một thời gian nhất định người học sẽ có thể ‘đắc thụ’ được ngôn ngữ đích. Đầu vào ngôn ngữ mà bài báo muốn đề cập đến là tài liệu nguyên bản. Tài liệu nguyên bản thể hiện việc sử dụng ngôn ngữ thật, cụ thể là những hành vi giao tiếp diễn ra trong nhiều tình huống cụ thể và thực tế và nếu như được lựa chọn kỹ và phù hợp với nhu cầu của sinh viên thì tài liệu nguyên bản sẽ là công cụ lý tưởng cho chương trình dạy và học ngoại ngữ. Bài báo có tính chất ứng dụng những thành tựu lí thuyết của lí luận thụ đắc ngôn ngữ và giảng dạy ngoại ngữ theo hướng tiếp cận giao tiếp. Theo đó, cách tiếp cận của chúng tôi là khảo sát thực trạng sử dụng tài liệu nguyên bản trong giảng dạy ngoại ngữ của giáo viên qua việc lựa chọn và khai thác loại hình tài liệu này.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữvi
dc.subjectTài liệu giảng dạy, nguyên bản, thái độ, giảng viên, ngoại ngữvi
dc.titleKHẢO SÁT THÁI ĐỘ CỦA GIẢNG VIÊN VỀ VIỆCSỬ DỤNG TÀI LIỆU NGUYÊN BẢN TRONG GIẢNG DẠY NGOẠI NGỮvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HTQG 2017.pdf189.16 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.