Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1270
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Lê Thúy Nga-
dc.date.accessioned2017-04-27T03:28:11Z-
dc.date.available2017-04-27T03:28:11Z-
dc.date.issued2017-04-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1270-
dc.descriptionNâng cao vốn từ vựng được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là trong văn nói. Với việc áp dụng phương pháp nhóm từ (the grouping method) trong việc giảng dạy môn nói cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ II tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM, bài viết này muốn chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy thông qua các cách trong phương pháp nhóm từ, gồm: liệt kê theo chủ điểm, liệt kê theo từ đồng nghĩa, trái nghĩa nhằm giúp sinh viên mở rộng vốn từ theo chủ đề nhanh, dễ nhớ và tạo sự hào hứng trong học tập của các em. Bên cạnh việc chỉ ra các hướng áp dụng trong phương pháp này, nghiên cứu cũng đã sử dụng phương pháp điều tra, phỏng vấn trực tiếp, bảng “checklist” để tìm hiểu lợi ích của việc áp dụng phương pháp nhóm từ trong môn nói của sinh viên.vi
dc.description.abstractNâng cao vốn từ vựng được xem là yếu tố quan trọng nhất trong việc sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là trong văn nói. Với việc áp dụng phương pháp nhóm từ (the grouping method) trong việc giảng dạy môn nói cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ II tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Tp.HCM, bài viết này muốn chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy thông qua các cách trong phương pháp nhóm từ, gồm: liệt kê theo chủ điểm, liệt kê theo từ đồng nghĩa, trái nghĩa nhằm giúp sinh viên mở rộng vốn từ theo chủ đề nhanh, dễ nhớ và tạo sự hào hứng trong học tập của các em. Bên cạnh việc chỉ ra các hướng áp dụng trong phương pháp này, nghiên cứu cũng đã sử dụng phương pháp điều tra, phỏng vấn trực tiếp, bảng “checklist” để tìm hiểu lợi ích của việc áp dụng phương pháp nhóm từ trong môn nói của sinh viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữvi
dc.subjectKinh nghiệm giảng dạy, phương pháp nhóm từ, môn nói, sinh viên năm II chuyên ngữ.vi
dc.titleKINH NGHIỆM ÁP DỤNG GIẢNG DẠY BẰNG PHƯƠNG PHÁP NHÓM TỪ (THE GROUPING METHOD) TRONG MÔN NÓI CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH – TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TP.HỒ CHÍ MINH (HUFLIT)vi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HTQG 2017.pdf193.33 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.