Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2017-04-27T03:57:03Z-
dc.date.available2017-04-27T03:57:03Z-
dc.date.issued2017-04-
dc.identifier.isbn9786046281641-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/1285-
dc.descriptionHiện nay, việc áp dụng các phương pháp khác nhau trong các giờ học thực hành ngoại ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng để làm cho giờ học trở nên hấp dẫn, sinh động rất phổ biến. Một trong những phương pháp đó là áp dụng trò chơi trong giờ học. Các trò chơi giúp cho sinh viên cảm thấy thoải mái khi học, không bị gò bó, tạo bầu không khí vui tươi, từ đó, làm cho sinh viên thích thú với việc học hơn, tiếp thu bài nhanh hơn và tiếp thu kiến thức một cách chủ động. Các trò chơi giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng học tập nói chung (ghi nhớ, tổng hợp, phân tích…) và các kỹ năng ngôn ngữ nói riêng (nghe, nói, giao tiếp…). Các trò chơi ngôn ngữ được chia thành nhiều dạng khác nhau (trò chơi ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, trò chơi nhập vai…). Giáo viên phải linh hoạt trong việc áp dụng các trò chơi sao cho phù hợp với chủ đề cần học và tận dụng được tối đa kiến thức của sinh viên.vi
dc.description.abstractHiện nay, việc áp dụng các phương pháp khác nhau trong các giờ học thực hành ngoại ngữ nói chung và tiếng Nga nói riêng để làm cho giờ học trở nên hấp dẫn, sinh động rất phổ biến. Một trong những phương pháp đó là áp dụng trò chơi trong giờ học. Các trò chơi giúp cho sinh viên cảm thấy thoải mái khi học, không bị gò bó, tạo bầu không khí vui tươi, từ đó, làm cho sinh viên thích thú với việc học hơn, tiếp thu bài nhanh hơn và tiếp thu kiến thức một cách chủ động. Các trò chơi giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng học tập nói chung (ghi nhớ, tổng hợp, phân tích…) và các kỹ năng ngôn ngữ nói riêng (nghe, nói, giao tiếp…). Các trò chơi ngôn ngữ được chia thành nhiều dạng khác nhau (trò chơi ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, trò chơi nhập vai…). Giáo viên phải linh hoạt trong việc áp dụng các trò chơi sao cho phù hợp với chủ đề cần học và tận dụng được tối đa kiến thức của sinh viên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNXB Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTrò chơi, kiến thức, chức năng, hiệu quảvi
dc.titleVẬN DỤNG TRÒ CHƠI TRONG CÁC GIỜ HỌC THỰC HÀNH TIẾNG NGAvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học quốc gia

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HTQG 2017.pdf183.19 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.