Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/350
Title: Đánh giá về mức độ phù hợp của bài thi cuối kì môn Nghe cho sinh viên năm thứ 2 hệ Sư phạm
Authors: Hoang, Anh
Nguyen, Hoang Giang
Issue Date: May-2013
Abstract: Bài thi cuối kì luôn có tầm ảnh hưởng rất lớn tới việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên sau 1 kì học. Do đó việc đánh giá chất lượng của bài thi cuối kì là một việc cần thiết nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy và công bằng của việc kiểm tra đánh giá. Nhóm nghiên cứu chọn bài thi môn Nghe hiểu để đánh giá bởi: (1) Nghe hiểu là một kĩ năng khó, và việc hoàn thành bài thi môn Nghe yêu cầu sinh viên áp dụng rất nhiều kĩ năng khác nhau đã được học trên lớp (2) Điểm thi môn Nghe của sinh viên năm 2 hệ Sư phạm, học kì 1 năm học 2012 - 2013 không cao. Báo cáo tập trung làm rõ 2 vấn đề sau: 1. Mức độ phù hợp của các câu hỏi trong đề thi môn Nghe đối với các yêu cầu và mục tiêu đã được đề ra trong Đề cương môn học. 2. Mức độ phù hợp của đề thi môn Nghe đối với trình độ của sinh viên. Để làm rõ hai vấn đề trên, chúng tôi chủ yếu sử dụng phương pháp định lượng với sự bổ trợ của phương pháp định tính. Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần cải thiện việc ra đề thi môn Nghe trong kì 2 năm học 2012-2013.
Description: Bài thi cuối kì luôn có tầm ảnh hưởng rất lớn tới việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên sau 1 kì học. Do đó việc đánh giá chất lượng của bài thi cuối kì là một việc cần thiết nhằm đảm bảo tính chính xác, tin cậy và công bằng của việc kiểm tra đánh giá. Nhóm nghiên cứu chọn bài thi môn Nghe hiểu để đánh giá bởi: (1) Nghe hiểu là một kĩ năng khó, và việc hoàn thành bài thi môn Nghe yêu cầu sinh viên áp dụng rất nhiều kĩ năng khác nhau đã được học trên lớp (2) Điểm thi môn Nghe của sinh viên năm 2 hệ Sư phạm, học kì 1 năm học 2012 - 2013 không cao. Báo cáo tập trung làm rõ 2 vấn đề sau: 1. Mức độ phù hợp của các câu hỏi trong đề thi môn Nghe đối với các yêu cầu và mục tiêu đã được đề ra trong Đề cương môn học. 2. Mức độ phù hợp của đề thi môn Nghe đối với trình độ của sinh viên. Để làm rõ hai vấn đề trên, chúng tôi chủ yếu sử dụng phương pháp định lượng với sự bổ trợ của phương pháp định tính. Kết quả nghiên cứu sẽ góp phần cải thiện việc ra đề thi môn Nghe trong kì 2 năm học 2012-2013.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/350
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Anh.pdf198.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.