Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/353
Title: Phản ứng của sinh viên đối với việc đánh giá trên lớp của giáo viên trong các buổi thiết kế bài tập môn đọc thực hiện bởi sinh viên: một trường hợp nghiên cứu tại Khoa Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN
Authors: Nguyen, Lan Anh
Tran, Duc Phuong Anh
Issue Date: May-2013
Abstract: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu thực trạng thông qua một trường hợp nghiên cứu tại Khoa Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước hết, nghiên cứu tìm ra các cách đánh giá trên lớp được áp dụng bởi các giáo viên trong buổi thiết kế bài tập môn đọc. Thứ hai, các phản ứng của sinh viên đối với nội dung đánh giá trên lớp của giáo viên được tập trung về các khía cạnh cảm xúc và hành vi trong các buổi thiết kế bài tập môn đọc. Ngoài ra, sự ưa thích của sinh viên dành cho một số cách đánh giá nhất định cũng được đưa vào xem xét.
Description: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu thực trạng thông qua một trường hợp nghiên cứu tại Khoa Sư phạm Tiếng Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trước hết, nghiên cứu tìm ra các cách đánh giá trên lớp được áp dụng bởi các giáo viên trong buổi thiết kế bài tập môn đọc. Thứ hai, các phản ứng của sinh viên đối với nội dung đánh giá trên lớp của giáo viên được tập trung về các khía cạnh cảm xúc và hành vi trong các buổi thiết kế bài tập môn đọc. Ngoài ra, sự ưa thích của sinh viên dành cho một số cách đánh giá nhất định cũng được đưa vào xem xét.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/353
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Lan Anh.pdf247.69 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.