Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/400
Title: Một số vấn đề khi giảng dạy môn Research Project – học kì 2 năm 4 chất lượng cao
Authors: Pham, Thi Hanh
Issue Date: May-2013
Abstract: Nghiên cứu khoa học là môn học mới mẻ và là một trong những thách thức lớn đối với sinh viên trong toàn bộ quá trình học tập tại trường đại học. Nó còn có tầm quan trọng to lớn với sinh viên, đặc biệt là sinh viên hệ chất lượng cao (CLC) vì toàn bộ sinh viên CLC, theo quy định của nhà trường, bắt buộc phải làm luận văn tốt nghiệp thay vì tham gia vào kì thi tốt nghiệp kết thúc khóa học. Chính vì vậy, áp lực về tâm lí đối với sinh viên học môn này rất cao. Kết quả là những khó khăn này cũng có tác động tương tự đối với giảng viên môn học này.. Bài viết này nhằm chia sẻ một số suy nghĩ và kinh nghiệm sau khi tiến hành môn học Research Project (Dự án nghiên cứu) được một học kì, làm nguồn tham khảo cho cá nhân tác giả và đồng thời các giảng viên khác sẽ tham gia giảng dạy môn học này. Bài viết sẽ tập trung vào các bước tiến hành theo thời gian của khóa học, các vấn đề mà sinh viên và giáo viên đã gặp phải và hướng giải quyết vấn đề do giáo viên và sinh viên đề xuất.
Description: Nghiên cứu khoa học là môn học mới mẻ và là một trong những thách thức lớn đối với sinh viên trong toàn bộ quá trình học tập tại trường đại học. Nó còn có tầm quan trọng to lớn với sinh viên, đặc biệt là sinh viên hệ chất lượng cao (CLC) vì toàn bộ sinh viên CLC, theo quy định của nhà trường, bắt buộc phải làm luận văn tốt nghiệp thay vì tham gia vào kì thi tốt nghiệp kết thúc khóa học. Chính vì vậy, áp lực về tâm lí đối với sinh viên học môn này rất cao. Kết quả là những khó khăn này cũng có tác động tương tự đối với giảng viên môn học này.. Bài viết này nhằm chia sẻ một số suy nghĩ và kinh nghiệm sau khi tiến hành môn học Research Project (Dự án nghiên cứu) được một học kì, làm nguồn tham khảo cho cá nhân tác giả và đồng thời các giảng viên khác sẽ tham gia giảng dạy môn học này. Bài viết sẽ tập trung vào các bước tiến hành theo thời gian của khóa học, các vấn đề mà sinh viên và giáo viên đã gặp phải và hướng giải quyết vấn đề do giáo viên và sinh viên đề xuất.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/400
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThS.pdf195.29 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.