Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/466
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgo, Thi Minh Thu-
dc.date.accessioned2016-06-10T05:34:30Z-
dc.date.available2016-06-10T05:34:30Z-
dc.date.issued2013-05-
dc.identifier.otherKỷ yếu Hội nghị khoa học Trường lần thứ 33-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/ULIS_123456789/466-
dc.descriptionPhương hướng thực hành giao tiếp quy định nội dung hoạt động dạy - học của cả quá trình dạy học, cụ thể là của nội dung hoạt động dạy - học của từng tiết học. Đây chính là đơn vị thời gian cơ bản để tiến hành hoạt động dạy - học ở trên lớp. Đây cũng chính là hình thức tổ chức cơ bản nhất của quá trình dạy - học nhằm biến những nội dung của chương trình dạy thành vốn kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn của học sinh. Cho nên “bản chất” của tiết lên lớp ngoại ngữ là hoạt động lời nói bằng tiếng nước ngoài, nó thể hiện bản chất của môn học ngoại ngữ là hình thành ở học sinh một công cụ giao tiếp mới. Mỗi tiết học trên lớp bao giờ cũng có một nhiệm vụ rèn luyện một khả năng giao tiếp tối thiểu như một hành động giao tiếp dựa trên cơ sở một hành động lời nói. Vì vậy, hành động lời nói được coi như là một đơn vị cơ bản của việc dạy - học ngoại ngữ.vi
dc.description.abstractPhương hướng thực hành giao tiếp quy định nội dung hoạt động dạy - học của cả quá trình dạy học, cụ thể là của nội dung hoạt động dạy - học của từng tiết học. Đây chính là đơn vị thời gian cơ bản để tiến hành hoạt động dạy - học ở trên lớp. Đây cũng chính là hình thức tổ chức cơ bản nhất của quá trình dạy - học nhằm biến những nội dung của chương trình dạy thành vốn kiến thức và năng lực hoạt động thực tiễn của học sinh. Cho nên “bản chất” của tiết lên lớp ngoại ngữ là hoạt động lời nói bằng tiếng nước ngoài, nó thể hiện bản chất của môn học ngoại ngữ là hình thành ở học sinh một công cụ giao tiếp mới. Mỗi tiết học trên lớp bao giờ cũng có một nhiệm vụ rèn luyện một khả năng giao tiếp tối thiểu như một hành động giao tiếp dựa trên cơ sở một hành động lời nói. Vì vậy, hành động lời nói được coi như là một đơn vị cơ bản của việc dạy - học ngoại ngữ.vi
dc.language.isovivi
dc.titleĐơn vị dạy - học ngoại ngữ theo quan điểm giao tiếpvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ThS.pdf188.96 kBAdobe PDFXem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.