Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/476
Title: Khảo sát tác động của việc kiểm tra chéo (peer checking) đến kỹ năng viết của sinh viên năm 2, hệ Sư phạm, trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN
Authors: Dao, Thi Lan Trang
Issue Date: May-2013
Abstract: Peer checking là một hình thức kiểm tra, đánh giá đã được áp dụng trong một khoảng thời gian dài cho sinh viên năm 2, hệ Sư Phạm. Tuy nhiên, hình thức kiểm tra, đánh giá này đã có những tác động như thế nào đến việc hình thành và phát triển kỹ năng viết của sinh viên thì chưa được nghiên cứu nhiều. Nghiên cứu này bước đầu chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế của peer checking. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên việc khảo sát 100 sinh viên năm thứ hai hệ Sư phạm và phỏng vấn ngẫu nhiên 10 sinh viên trong số đó để từ đó đề xuất những gợi ý khắc phục các hạn chế trên.
Description: Peer checking là một hình thức kiểm tra, đánh giá đã được áp dụng trong một khoảng thời gian dài cho sinh viên năm 2, hệ Sư Phạm. Tuy nhiên, hình thức kiểm tra, đánh giá này đã có những tác động như thế nào đến việc hình thành và phát triển kỹ năng viết của sinh viên thì chưa được nghiên cứu nhiều. Nghiên cứu này bước đầu chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế của peer checking. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên việc khảo sát 100 sinh viên năm thứ hai hệ Sư phạm và phỏng vấn ngẫu nhiên 10 sinh viên trong số đó để từ đó đề xuất những gợi ý khắc phục các hạn chế trên.
URI: http://hdl.handle.net/ULIS_123456789/476
Appears in Collections:Báo cáo Hội nghị - Hội thảo khoa học Trường

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đào Thị Lan Trang.pdf193.58 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.